sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 13/10/2018

เหมาะสม! อาซาร์ ผงาดซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนกันยา


 ไร้ข้อกังขาจริงๆสำหรับ เอแด็ง อาซาร์ ตัวรุกของเชลซี ที่ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกันยายน ไปครอง

อาซาร์ นั้นซัดไป 5 ประตู จาก 4 เกม ในเดือนกันยายน พาเชลซี ไม่แพ้ใครรั้งเป็นจ่าฝูงร่วมในตอนนี้ ส่งผลให้เขาผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครอง เป็นหนที่สองตั้งแต่ย้ายมาเล่นในลีกนี้ทันที

ทั้งนี้ครั้งแรกที่อาซาร์ คว้ารางวัลนักเตะนี้นั้นต้องย้อนไปไกลถึงเดือนตุลาคมปี 2016 ด้วยกัน

คาร์ริค เมินโด้,รูน ยกสโคลส์ เพื่อนร่วมทีมเก่งสุดที่เคยเล่นด้วย


 ไมเคิ่ล คาร์ริค ตำนานกองกลางง่ายๆสบายๆของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า พอล สโคลส์ คือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานมา

คาร์ริค นั้นจับคู่กับสโคลส์ให้กับแมนยู มานานหลายปีและพาทีมกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ร่วมกันไปอีก 5 สมัย รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกและแชมป์สโมสรโลก อีกอย่างละ 1 สมัยด้วย

"สำหรับผมแล้วสโคลส์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยร่วมงานมา การมีเขาอยู่ข้างๆคือเรื่องที่วิเศษสุดๆในอาชีพนี้เลยนะ” คาร์ริค กล่าว

แฟนผีกรี๊ด! ผี เตรียมดึงอัลเลกรี กู้วิกฤตทีมซัมเมอร์หน้า


 มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าทางตันด้วยการดึงมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือกีกี้ของยูเวนตุส มาคุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่

มูรินโญ่ นั้นพาทีมออกทะเลตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลด้วยการจมอยู่ที่ 8 ของตาราง จนทำให้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่าเขาจะโดนไล่ออกกลางฤดูกาลนี้หรืออย่างช้าก็คือช่วงซัมเมอร์

ล่าสุดสื่อได้เผยว่าแมนยู นั้นได้ติดต่อเบื้องต้นไปยังอัลเลกรี แล้ว โดยได้เสนอสัญญาคุมทีม 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยอีกกว่า 8 ล้านปอนด์ให้กับกุนซือรายนี้ในการสละม้าลายมาคุมทีมในโอลด์แทรฟฟอร์ด

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply