sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 19/10/2018

แลมพ์ เชื่อ หงส์ยังไม่ดึงวิลสันกลับหนาวนี้


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนเก่งของดาร์บี้ เคาน์ตี้ เชื่อว่าลิเวอร์พูล จะยังไม่ทวงคืนแฮร์รี่ วิลสัน กลับมาใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ลิเวอร์พูล นั้นปล่อยวิลสัน มาให้ดาร์บี้ ยืมใช้งานในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าเขานั้นโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ จนทำให้เกิดข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล อาจจะนำเขากลับไปร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ ซึ่งแลมพาร์ด มั่นใจว่าจะยังไม่เสียแข้งรายนี้ไปแน่นอน

"แฮร์รี่ วิลสัน ยังคงเป็นนักเตะของเราเหมือนเดิมในตอนนี้ แน่นอนว่าเจ้าของจริงๆคือลิเวอร์พูล พวกเขาจะนำตัวกลับไปใช้งานตอนไหนก็ได้ แต่ผมเชื่อว่าจะยังไม่ใช่หน้าหนาวนี้แน่นอน” แลมพาร์ด กล่าว

สื่อเผยก็องเต้ จะย้ายทีมต่อเมื่อชุดขาว,บาซ่า ติดต่อมา



มีรายงานเปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนดีศรีนครพิงค์ของเชลซีจะยอมย้ายทีมก็ต่อเมื่อเรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ติดต่อมาเท่านั้น

ก็องเต้ นั้นโชว์ฟอร์มเด่นให้กับทีมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการพาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาครองด้วย จนทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามจีบเขาอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ตอบปฎิเสธไปแบบไม่ใยดี


ล่าสุดสื่อในประเทศฝรั่งเศสเปิดเผยว่า ก็องเต้ นั้นจะย้ายออกจากเชลซี ก็ต่อเมื่อ 2 ทีมมหาอำนาจของโลกอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ติดต่อมาร่วมทีมเท่านั้น เพราะทั้ง 2 ทีมนั้นคือทีมในฝันของเขานั่นเอง

กิ๊กส์ เชื่อ ผีมีดีพอบุกทำเซอไพรช์คาถ้ำสิงห์


ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกนอกใจเมียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเชียร์ให้ทีมทำเซอไพรช์บุกช็อค เชลซี คาบ้าน

"สถานการณ์โดยรวมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นดูดีขึ้นมากเลยนะหลังพลิกชนะนิวคาสเซิล มาได้ในเกมล่าสุด”

"ความเชื่อมั่นกลับมาหาทุกคนในทีมแล้ว และถึงแม้ศักยภาพทีมจะเป็นรองเชลซี แต่ผมก็เชื่อว่ามีโอกาสไม่น้อยเลยนะที่เราจะบุกไปเซอร์ไพรส์ด้วยการชนะคาบ้านพวกเขาได้” กิ๊กซ์ กล่าว

แม็คก้า แนะ ชุดขาว ดึงเอ็มบัปเป้ จะดีกว่าเนย์มาร์


สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกกระดูกยุงของเรอัล มาดริด ออกมาแนะนำให้ทีมเก่าของตนเมินเนย์มาร์ แล้วหันไปคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะดีกว่า

มาดริด นั้นตกเป็นข่าวกับทั้ง 2 คนอย่างหนักตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม็คก้า  ก็ได้ออกมาสนับสนุนให้ทีมดึงเอ็มบัปเป้ มาจะดีกว่า

"ยุคนี้อะไรๆมันก็เป็นไปได้หมดแล้ว ใครจะคิดว่าวันนึงโรนัลโด้ จะย้ายออกจากเรอัล มาดริดไปยูเวนตุส ดังนั้นแน่นอนว่าการที่เนย์มาร์ หรือ เอ็มบัปเป้ จะย้ายมามาดริด มันก็เป็นไปได้ ซึ่งผมสนับสนุนให้ทีมดึงเอ็มบัปเป้ มาจะดีกว่านะ” แม็คก้า กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply