sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 21/10/2018

โลเปเตกี เฮลั่น! บาซ่า ไร้เมสซี่ ดวลเอลกลาซิโก้ วีคหน้า


งานนี้เรอัล มาดริด ยิ้มกริ่มเลยหลังเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพระเจ้าของทีมได้รับบาดเจ็บที่แขนจากเกมเมื่อคืนนี้ และจะพลาดลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ พบเรอัล มาดริด สุดสัปดาห์หน้านี้ แน่นอน

เมสซี่ นั้นเข้าปะทะกับทางฟรังโก้ บาซเกซ ในช่วงต้นเกมถึงขั้นกระดูกแขนหัก จนต้องโดนถอดออกในนาทีที่ 26 ก่อนสุดท้ายทีมจะเอาชนะเซบีญ่า ไปได้ 4-2 ในเกมเมื่อคืนนี้

"การเสียเมสซี่ ไปเป็นข่าวร้ายมากๆสำหรับพวกเรา แต่ผมมั่นใจว่านักเตะที่เหลือภายในทีมจะพร้อมทดแทนการหายไปของเขาในเกมหลังจากนี้" บัลเบร์เด้ กล่าว

พอเถอะพ่อ! เป๊ป เซ็งเรือไม่คมพอแม้ซัดขี้แตกถึง 5-0


 ไม่รู้จะเอาโหดไปถึงไหนสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือโล้นจิบน้ำของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยืนยันว่าตนต้องการให้ลูกทีมซัดกระจุยกว่านี้ แม้จะพึ่งระเบิดบ่อเกรอะของเบิร์นลี่ย์ มาถึง 5-0 ก็ตาม

แมนซิตี้ นั้นเปิดบ้านสังหารโหดเบิร์นลีย์ ถึง 5-0 ซึ่งหลังจบเกมเป๊ป ก็ยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลสกอร์นี้ เพราะทีมสมควรยิงได้เยอะกว่านี้

"ตลอดทั้งเกมนี้เราได้โอกาสยิงไป 24 ครั้ง แต่ยิงเข้ากรอบแค่ 10 ครั้ง แถมยังได้มาแค่ 5 ประตู ซึ่งผมไม่พอใจนะ เราควรจะปรับระดับความเฉียบคมให้ได้ดีกว่านี้” เป๊ป กล่าว

โทษตัวเองบ้าง! ยูเซบิโอ จวกแข้งหมาป่า พึ่งพาเชโก้ มากเกินไป


ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือของโรม่า ออกมาโทษลูกทีมว่าเอาแต่พึ่งพาเอดิน เชโก้ มาเกินไปจนทำให้โดน สปาล บุกมามาเอาชนะคาบ้านไป 2-0


"ผมแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในครึ่งแรกนะ แต่ครึ่งหลังเรากลับหมดไฟไปดื้อๆ จนมาเสียประตูที่ 2 ซึ่งทำให้เกมแทบจะจบลงทันที”
"ลูกทีมของผมเอาแต่พึ่งพาเอดิน เซโก้ ในการทำประตูมากเกินไป ซึ่งเขาไม่มีทางท็อปฟอร์มได้ทุกนัดแน่ๆ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่จะพึ่งนักเตะคนเดียวแบบนี้" ยูเซบิโอ กล่าว

อัลเลกรี เซ็งแข้งม้าลายเอาแต่โฟกัสเกมผี จนเจ๊าเจนัว


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือกีกี้ของยูเวนตุส ออกมาจวกลูกทีมว่าเอาแต่โฟกัสเกมที่จะพบแมนยู สัปดาห์หน้า จนทำได้แค่เจ๊าเจนัว ไป 1-1

แม้ยูเว่ นั้นจะออกนำเร็วจากประตูของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็มาโดน ดาเนี่ยล เบนซ่า โขกตีเสมอให้เจนัว จนทำให้อัลเลกรี ถึงกับไม่พอใจ

"เราเริ่มต้นได้ดีแล้วแต่พวกเรากลับใจลอยมัวแต่คิดถึงเกมสัปดาห์ จนปล่อยให้เจนัว ตามตีเสมอได้" อัลเลกรี กล่าว

ซาลาห์ โวไม่เคยกังวลช่วงฟอร์มฝืดแม้แต่น้อย


 ยิงได้แล้วก็ขอโวซักหน่อยสำหรับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ที่ยืนยันว่าไม่เคยกังวลกับช่วงฟอร์มฝืดเลย หลังพึ่งซัดชัยพาทีมชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-0 เมื่อคืนนี้

ซาลาห์ นั้นโดนบรรดาแฟนบอลรุมจวกอย่างหนักว่าเป็นของปลอมทำเหมือนหลังเท้าบอดมาตลอด 4 เกมหลังสุด ก่อนที่เขาจะตอบโต้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นด้วยการซัดชัยพาทีมเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมเมื่อคืนนี้

"ผมไม่มีความกังวลใดๆเลยนะที่ยิงไม่ได้ใน 4 เกมหลังสุด เพราะตราบใดที่เราชนะ ผมก็พอใจแล้วละ” ซาลาห์ กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply