sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 23/10/2018

เอาแล้ว! อิคาร์ดี้ ยันพิจารณาแน่ ทุกดีลที่ยื่นเข้ามา


แฟนๆงูใหญ่หนาวๆร้อนๆกันอีกแล้วหลัง เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม ยืนยันว่าแม้จะมีความสุขดีกับทีม แต่ตนก็พร้อมจะพิจารณาข้อเสนอต่างๆที่ยื่นเข้ามาหาตน

อิคาร์ดี้ ที่มีค่าฉีกสัญญา 110 ล้านยูโรนั้น ตกเป็นข่าวว่าเรอัล มาดริด สนใจทุ่มเงินนำเขาไปร่วมทีม ซึ่งเขาก็ได้ออกมาอัพเดทถึงสถานะของเขาในตอนนี้

"ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของผมนั้นมีเยอะมาก ซึ่งผมขอยืนยันเลยว่าผมจะพิจารณาข้อเสนอทุกข้อเสนอแน่นอน แม้ผมจะยังแฮปปี้ดีกับสถานการณ์ในทีมก็ตาม" อิคาร์ดี้ กล่าว

มิยาโตวิช ชี้ เบล,เบนซ์ มิอาจทดแทนโด้จิ๋วได้



เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตบิ๊กของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าแกเร็ธ เบลและคาริม เบนเซม่า นั้นไม่สามารถแทนที่การจากไปของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ที่ ได้

เรอัล มาดริด นั้นกำลังเผชิญวิกฤตครั้งใหญ่ในรอบหลาย 10 ปี ด้วยการพ่ายไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดจาก 5 เกมหลังสุด โดยปัญหาหลักๆของทีมเกิดขึ้นจากแนวรุกที่ทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นตลอด 5 เกมหลังนี้ ซึ่งมิยาโตวิช ชี้ว่าเป็นเพราะทีมหาตัวแทนโรนัลโด้ ไม่ได้

"การเสียนักเตะระดับโรนัลโด้ ไปนั้นมันยากนะที่จะหาคนมาแทนที่ ซึ่งเบลและเบนเซม่า นั้นก็ยังไม่ดีพอที่จะอุดรูรั่วตรงนี้” มิยาโตวิช กล่าว

สื่อจับได้แมวมองสิงห์ แอบเช็คฟอร์มโรมันญอลี่ เกมพ่ายงู



มีรายงานว่า เชลซี นั้นแอบส่งแมวมองเข้าไปเช็คฟอร์ม อเลสซิโอ โรมันญอลี่ กองกลังวันเดอร์คิดส์ของเอซี มิลาน ในเกมที่พ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โดยสื่อเผยว่าได้จับภาพ 1 ในทีมแมวมองของเชลซี เข้าไปชมเกมดังกล่าวได้ ซึ่งคาดว่าแมวมองรายนี้น่าจะประทับใจในฟอร์มอันโดดเด่น และจะนำตัวมาร่วมทีมให้ได้แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ โรมันญอลี่ นั้นแม้จะอายุยังน้อย แต่ก็ลงเล่นให้มิลานไปแล้วกว่า 120 นัด และเคยได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

บาร์โตเมว ยันไม่ดึงใครเสริมทีมซักคนหนาวนี้


โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนดังของบาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าในช่วงตลาดหน้าหนาวปีหน้านี้ทีมจะไม่ดึงใครซักคนมาเสริมทีมแน่นอน

บาซ่า นั้นตกเป็นข่าวกับเนย์มาร์ อย่างหนัก หลังแข้งรายนี้ตกเป็นข่าวว่าไม่ชอบใจกับชีวิตในกรุงปารีส และต้องการย้ายกลับสเปน ซึ่งล่าสุด บาร์โตเมว ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยยืนยันว่าจะไม่เสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้

 "พวกเราไม่มีแผนจะดึงใครมาร่วมทีมทั้งนั้น รวมถึงเนย์มาร์ ที่แม้จะมีข่าวอย่างหนัก แต่เราไม่เคยคุยกับเขาเลย” บาร์โตเมว ยัน

วิดิช ยก ดร็อกบา แข้งเก่งสุดที่เคยดวลมา



เนมันย่า วิดิช ตำนานกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกให้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาตำนานกองหน้าของเชลซี คือคู่หัวหอกที่รับมือยากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

วิดิช ที่เคยเป็นตัวหลักให้แมนยู ในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเคยผ่านการดวลกับกองหน้าระดับโลกหลายราย ซึ่งเขาก็ยกให้ดร็อกบา คือกองหน้าที่เก่งที่สุดที่ตนเคยเจอมา

“หลายคนอาจจะคิดว่าตอร์เรส นั้นทำให้ผมเจอความยากลำบากในการเล่นมากที่สุด แต่มันไม่จริง เพราะ ดร็อกบา นั้นเป็นกองหน้าที่โหดที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาแล้ว ร่างกายเขาแข็งแกร่งมากๆจนผมเบียดแทบจะไม่เข้าเลยละ” วิดิช กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก: https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply