sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 24/10/2018

ยาวไป! สิงห์ จับ อลอนโซ่ ขยายสัญญายาว 5 ปี


เชลซี ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า มาร์กอส อลอนโซ่แบ็คสายยิงของทีมขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปีแล้ว

อลอนโซ่ นั้นเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอดหลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อสิงหาคม 2016 ซึ่งล่าสุดเขาก็ขยายสัญญาใหม่ออกไปอีก 5 ปีแล้ว ซึ่ง ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ก็เปิดใจถึงการขยายสัญญาครั้งนี้

"ผมมีความสุขมากที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไป เชลซี คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนนึงของทีม” อลอนโซ่ กล่าว

ไม่ทนละโว้ย! โมเซส เบื่อสำรองสิงห์ พร้อมเผ่นหนาวนี้


มีรายงานว่าวิคเตอร์ โมเซสปีกของเชลซี จะไม่ทนกับการเป็นตัวสำรอง โดยพร้อมย้ายทีมทันทีเมื่อตลาดปีใหม่เปิดขึ้น

โมเซส นั้นเคยเป็นส่วนสำคัญในการพาเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2017 แต่ทว่าตั้งแต่ซาร์รี่ เข้ามาคุมทีมเขาก็กลายเป็นส่วนเกินทันที โดยมีส่วนร่วมกับทีมแค่ในฟุตบอลถ้วยรายการเล็กเท่านั้น

ล่าสุดสื่อเผยว่าโมเซส นั้นหมดความอดทนกับการเป็นตัวสำรองแล้ว และพร้อมจะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เพื่อไปหาทีมที่เห็นความสำคัญของตนมากกว่า

ขอกำลังใจก่อน! คาเซมิโร่ เร้าแฟนชุดขาวเชื่อมือโลเปเตกี ก่อนดวลบาซ่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ casemiro

คาเซมิโร่ กองกลางของเรอัล มาดริด ออกมาวอนให้แฟนๆชุดขาวทั้งหลายไว้วางใจ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีมต่อไปหลังมีคิวทำศึกหนักเจอ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้

โดยคาเซมิโร่ นั้นเชื่อมั่นว่าการเอาชนะพัลเซ่น ได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาจะทำให้ทีมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังออกทะเลไปไกลในช่วงที่ผ่านมา

“การเอาชนะพัลเซ่นได้นั้นทำให้ทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดีอีกครั้ง ซึ่งผมอยากให้แฟนบอลทุกคนศรัทธาในตัวของโลเปเตกี เอาไว้นะ เพราะเกมที่คัมป์ นู มันจะเป็นงานยากแน่ๆ ซึ่งเราต้องการกำลังใจจากทุกคนจริงๆ” คาเซมิโร่ กล่าว

โด้จิ๋ว ปลื้มใจเด็กผีต้อนรับอบอุ่น แม้พ่ายม้าลาย


ประทับใจสุดๆไปเลยสำหรับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของยูเวนตุส ที่ออกมาขอบคุณแฟนบอลแมนยู ที่ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดีในเกมแชมเปี้ยนลีก เมื่อคืนนี้ที่ตนพาทีมบุกไปเอาชนะคาบ้าน 1-0


แม้โรนัลโด้ นั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ยูเว่ได้ประตูชัยในเกมนี้ แต่นั่นก็ไม่ทำให้แฟนแมนยู โกรธแค้นแต่อย่างใด โดยเมื่อเกมจบลงทุกคนในสนามต่างก็ลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับอย่างน่าประทับใจ

 "การได้กลับมาเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งมันทำให้ผมดีใจมากๆ และยิ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ มันยิ่งทำให้ผมประทับใจเอามากๆเลยละ” โรนัลโด้ กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply