sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 28/10/2018

ลือสนั่นมิลาน เตรียมตั้งเลโอนาร์โด้ คุมทีมแทนหากกั๊ตจัง ห่วยไม่เลิก


มีรายงานว่าเอซี มิลาน เตรียมผลักดันเลโอนาร์โด้ ขึ้นมาคุมทีมแทนที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หากพาทีมพ่ายซามพ์โดเรีย ในเกมสัปดาห์นี้

เก้าอี้ของกัตตูโซ่ นั้นใกล้หักเต็มทนหลังพาทีมแพ้มา 2 เกมติดต่อกันทั้งในศึกกัลโช่ เซเรีย อาและศึกยูโรป้า

ล่าสุดสื่อเผยว่าบอร์ดของมิลาน ได้ตัดสินใจแล้วว่าหากกัตตูโซ่ ทะลึ่งพาทีมพลาดท่าคาบ้านต่อ ซามพ์โดเรีย ทีมก็จะทำการดัน เลโอนาร์โด้ ขึ้นมาคุมทีมแทนทันทีไปจนจนกระทั่งจบฤดูกาล

สื่อเผย เชส เปิดกว้างโอกาสกลับรังปืน


เชสก์ ฟาเบรกัส กองกลางสายจ่ายเชลซี ยืนยันว่าตนยังคงมีความสัมพันธ์อันดีกับ อาร์เซน่อล 

เชส นั้นเคยเล่นให้อาร์เซน่อลมานานกว่า 8 ปี ในอดีต ซึ่งล่าสุดเขาเหลือสัญญากับเชลซี ถึงแค่หมดซีซั่นนี้เท่านั้น ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้ฟรีๆทันทีในช่วงซัมเมอร์หน้า

โดยล่าสุดสื่อเผยว่าเชส นั้นไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่น อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังมีข่าวลือเบาๆว่า เอเมรี่ อยากนำตัวเขามาใช้งาน

เป๊ป ชี้ ให้ตายยังไงชุดขาวก็หาตัวแทนโด้จิ๋วไม่ได้


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่า เรอัล มาดริด จะไม่มีวันที่จะหานักเตะมาแทนที่ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ได้

"วงการฟุตบอลสเปนโชคดีมากๆเลยนะที่มีเมสซี่และโรนัลโด้ คอยช่วยพัฒนาวงการตลอด 10 ปีที่ผ่านมา"

"ตอนนี้บาซ่า ยังคงมีเมสซี่ ให้ใช้งานอยู่ แต่เรอัล มาดริด นั้นไม่มีคริสติอาโน่  อีกต่อไป ซึ่งการจะหานักเตะมาแทนที่เขานั้นคือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะเขาก้าวไปอยู่อีกระดับจากทุกๆคนแล้ว” เป๊ป กล่าว

ย็อคก้า ยังมั่นพาเจ้าสัวน้อยกลับฝั่งได้


สลาวิซ่า โยคาโนวิช อดีตกุนซือเมืองทองของฟูแล่ม ยังคงมั่นใจว่าตนจะพาทีมกลับมาจากป่าได้แน่นอน แม้จะพึ่งพ่ายคาบ้านต่อบอร์นมัธ ไป 3-0


ย็อคก้า นั้นทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ ช้อปนักเตะในช่วงซัมเมอร์ แต่กลับพาทีมจมโซนตกชั้นพร้อมผลงานสุดงามไส้คือการชนะเกมเดียวในซีซั่นนี้ ซึ่งเขาก็ยังมั่นใจว่าจะพาทีมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ได้

"ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้ว ผมรู้จักทุกคนในทีมเป็นอย่างดี และผมก็เชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะช่วยกันพาทีมกลับมามีฟอร์มที่ดีได้อีกครั้ง” โยคาโนวิช กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply