sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 4/1/2019 เป๊ป ปลื้มใจแข้งเรือสู้ตายโค่นหงส์สำเร็จ


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือโล้นซ่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มใจกับผลงานของลูกทีม ที่ช่วยกันเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูล ไปได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อคืนนี้แมนซิตี้ ได้ แซร์กิโอ อเกวโร่ กับ ลีรอย ซาเน่ ทำคนละประตูพาทีมเอาชนะไป 2-1 ทำให้ทีมมีแต้มตามหลังลิเวอร์พูลเหลือ 4 คะแนนแล้วในตอนนี้

"ผมภูมิใจกับฟอร์มของลูกทีมของผมมากๆ เพราะพวกเราทราบดีว่าหากแพ้ในเกมนี้ ทุกอย่างมันจะจบลงทันที ซึ่งผมขอให้เครดิตแก่ลูกทีมของผมทุกคน” เป๊ป กล่าว

"ตอนนี้เราเหลือช่องว่างแค่ 4 คะแนนแล้ว เรายังต้องสู้อีกเยอะ และต้องเล่นทุกนัดให้เหมือนนัดชิง เพื่อหาโอกาสพลิกกลับขึ้นไปนำให้ได้”

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com 

หรือแอดไลน์มาที่ @lineatfifa

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply