sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 5/1/2019 ฟานไดจ์ค ยันขวัญกำลังใจหงส์ ยังดีหลังพ่ายเรือ


เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังสายแข็งของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าขวัญกำลังใจของทุกคนในทีมยังดีอยู่ หลังแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 2-1 ในเกมเมื่อคืนนี้

ผลจากการแพ้แมนซิตี้ ในเกมเมื่อคืนนี้ ทำให้ลิเวอร์พูล โดนแมนซิตี้ไล่จี้มาเหลือแค่ 4 คะแนนแล้ว ซึ่งฟานไดจ์ค ก็ยืนยันว่าไม่มีใครในทีมตื่นตระหนกกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด

"เราแพ้ไปแล้ว เราย้อนกลับไปแก้อะไรไม่ได้ เราทำได้แค่ต้องก้าวต่อไป พร้อมทิ้งความผิดหวังไว้ข้างหลัง" ฟานไดจ์ค กล่าว

"เราผิดหวัง แต่เราไม่ได้เสียกำลังใจเลย เราแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วยซ้ำ เพราะพวกเขาคู่ควรกับ 3 คะแนนในเกมนี้แล้ว”

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com 

หรือแอดไลน์มาที่ @lineatfifa

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply