sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 4/1/2019 โด้ ให้สัญญาขอพาม้าลาย ซิวแชมป์ยุโรปให้จงได้


แฟนๆม้าลายยิ้มแก้มปริเลยแบบนี้หลังคริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าไฟเพนียงของยูเวนตุส ยืนยันว่าตนจะพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้จงได้

ยูเวนตุส นั้นทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ในการดึงโรนัลโด้ มาจากเรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยคาดหวังว่าแข้งจอมแชมเปี้ยนรายนี้ จะพาทีมบรรลุความฝันที่จะคว้าแชมป์ยุโรป ให้ได้ ซึ่งระหว่างงานรับรางวัลที่ดูไบ เมื่อวานนี้ โรนัลโด้ ก็ให้สัญญาว่าจะพาทีมม้าลาย คว้าแชมป์ยุโรปมาให้ได้

"ผมทราบดีว่ายูเวนตุส นำผมมาร่วมทีม เพราะอยากให้ผมเสกแชมเปี้ยนส์ ลีกมาให้กับทีม ซึ่งผมสัญญาเลยว่าผมจะทำให้ได้ ด้วยความสามารถทุกอย่างที่ผมมี” โรนัลโด้ กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com 

หรือแอดไลน์มาที่ @lineatfifa

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply