sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 28/12/2018

สบ๊าย! เบลลามี่ เชื่อเดียวเรือก็พลิกแซง เพราะหงส์ชอบแผ่วเอง


เคร็ก เบลลามี่ ตำนานกองหน้าทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่าอีกไม่นานลิเวอร์พูล ก็จะแผ่วปลายจนโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความเสถียรมากกว่าแซงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปในบั้นปลาย

ผลจากการที่แมนซิตี้ แพ้ในลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด สวนทางกับลิเวอร์พูล ที่ชนะรวดทำให้ทีมเรือใบสีฟ้า มีแต้มตามหลังไกลถึง 7 คะแนนในตอนนี้  ซึ่งนั่นทำให้หลายฝ่ายผวาว่าลิเวอร์พูล จะครองแชมป์ไปได้ในปีนี้ แต่เบลลามี่ที่เคยเล่นให้ทั้งซิตี้่และลิเวอร์พูล กลับไม่คิดอย่างนั้นเพราะรู้ดีว่าทีมหงส์แดง นั้นมักจะชอบแผ่วไปเองในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

"ลิเวอร์พูล จะมีฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ไปได้อีกไม่นานหรอก ซึ่งยังไงสุดท้ายแล้วแมน ซิตี้ ก็จะกลายเป็นแชมป์ลีกไปได้อยู่ดี" เบลลามี่ กล่าว

"การที่ทีมอย่างแมนซิตี้ ตามหลัง 7 แต้มมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินไปเลย ผมเชื่อว่าเป๊ป จะพาทีมกลับมาแซงแบบหล่อๆได้แน่นอน”

ปิดตำนาน! ราฟินญ่า เฟิร์มกลับบ้านเกิดหลังจบซีซั่นนี้


หมดเวลาค้าแข้งในแผ่นดินยุโรปแล้วสำหรับ ราฟินญ่าฟูลแบ็คจอมเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค ที่ยืนยันว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในการค้าแข้งในยุโรป

ฟาบินโญ่ นั้นวัย 33 ปี นั้นย้ายจากชาลเก้ 04 มาอยู่กับบาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2011 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าถึงเวลาที่จะกลับบ้านเกิดไปเล่นในลีกบราซิล หลังค้าแข้งในยุโรปมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นแล้ว

“ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องกลับแผ่นดินเกิดของผม อีก 6 เดือนข้างหน้านี้ มันจะเป็น 6 เดือนสุดท้ายของผมกับชีวิตค้าแข้งในยุโรป ผมจะทำมันให้มีความหมายที่สุดหลังจากนี้" ราฟินญ่า กล่าว


ทั้งนี้ราฟินญ่า นั้นพาบาเยิร์น กวาดแชมป์ลีกมา 6 สมัยรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัยในฤดูกาล 2012/13 และเดเอฟเบ โพคาล อีก 3 สมัย ด้วยกัน

เอเมรี่ เตือน แรมซีย์ ทุ่มเทให้ปืนก่อน ย้ายทีมค่อยว่ากัน


อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซนอล ออกมาเตือน อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของทีมว่าห้ามจิตใจโลเลกับตลาดซื้อขาดเดือนมกราคมเด็ดขาด หลังผลงานของทีมกำลังลุ่มๆดอนๆในตอนนี้

แรมซีย์ นั้นเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ทำให้เขาสามารถเจรจาย้ายทีมได้ตั้งแต่ปีใหม่นี้เป็นต้นไป ซึ่งเอเมรี่ ก็ออกมาเตือนให้เขามุ่งมั่นให้กับทีมก่อนเป็นอันดับแรก โดยไม่ต้องว๊อกแว๊กไปกับตลาดหนักเตะ

"สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักฟุตบอลคือการเคารพทีมที่ตนเองค้าแข้งอยู่ในปัจจุบัน ด้วยการตั้งใจเล่นเต็มที่” เอเมรี่ กล่าว


"ผมอยากเห็นแรมซี่ย์ ทุ่มเทให้มากในเกมเจอลิเวอร์พูลในวันเสาร์ และฟูแล่ม ในช่วงปีใหม่ เพราะผมยังมองเขาเป็นคนสำคัญของทีมเสมอ แม้สัญญาจะหมดลงแล้วก็ตาม”

ไม่ประมาท!คล็อปป์ เร้าแข้งหงส์จัดเต็มเท่านั้น เกมชนปืน ส่งท้ายปี

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือแว่นแตกของลิเวอร์พูล ออกมาเร้าให้ทุกคนในทีมระเบิดฟอร์มขั้นเทพออกมาหากหวังจะตบอาร์เซน่อล ส่งท้ายปี

ฤดูกาลนี้แม้ลิเวอร์พูล จะมีฟอร์มที่ร้อนแรงด้วยการชนะถึง 16 จาก 19 เกม ในขณะที่อาร์เซน่อล ยังลุ่มๆดอนๆ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอ ไบรตัน 1-1 แต่คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าทีมไม่มีสิทธ์ที่จะประมาททีมของ อูไน เอเมรี่ พร้อมเร้าให้ทุกคนในทีมงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ไดในเกมนี้

"อาร์เซน่อล คือทีมที่มหัศจรรย์และมีสุดยอดกุนซืออย่างเอเมรี่ คุมทีม ซึ่งมันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราแน่ๆ” คล็อปป์ กล่าว


"เกมนี้พวกเราต้องพัฒนาให้มากขึ้นกว่าเกมที่แล้ว หากหวังจะเก็บ 3 แต้มเหนือพวกเขาได้”

วินวินทั้งคู่! เอเมรี่ ปิ๊งไอเดียสลับขั้วโอซิล,อิสโก้


อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อล ปิ๊งไอเดียส่งคืนเมซุต โอซิล ไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อขอแลกตัว อิสโก้ มาใช้งานต่อ

โอซิล นั้นถูก เอเมรี่ จับนั่งอยู่ข้างสนามหลายนัดในระยะหลัง ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ต่อกัน โดยตลอดที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าโอซิล นั้นอาจจะโดนขายออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อย หลังแข้งรายนี้รับเงินสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 


ล่าสุดสื่อหลายสำนักในสเปนได้เผยว่าเอเมรี่ นั้นมีแผนจะส่ง โอซิล กลับไปยังทีมเก่าอย่างเรอัล มาดริด อีกครั้งเพื่อหวังแลกตัวกับ อิสโก้ ที่ตกเป็นตัวสำรองของทีมในตอนนี้ และต้องการย้ายทีมออกมาเช่นกัน

สื่อกระทิงตีชุดขาว บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับดิอาซ แล้ว


มีรายงานว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการดึงตัวบราฮิม ดิอาซ กองหน้าวันเดอร์คิดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้แล้วด้วยราคาราวๆ 15 ล้านปอนด์

ดิอาซ นั้นอยู่กับแมนซิตี้ มานาน 5 ปีแล้ว แต่กลับพึ่งได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแค่ 14 นัดเท่านั้น ซึ่งจากการที่สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาอยากย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น


ล่าสุดสื่อในสเปนเผยว่ามาดริด ยินดีทุ่มเงิน 15 ล้านยูโรให้ซิตี้ พร้อมทั้งมอบค่าเหนื่อยอีกกว่า 3.5 ล้านยูโรต่อปีให้ดิอาซ โดยตัวนักเตะนั้นตอบรับข้อเสนอไปแล้ว และเหลือแต่รอให้แมนซิตี้ รับเงินจำนวนดังกล่าว ดีลนี้ก็จะเสร็จสิ้นในทันที

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com
หรือแอดไลน์มาที่ @lineatfifa  

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply