sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ซิสโซโก้ ยันตนไม่เคยคิดเผ่นหนีไก่เลย


มูสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางตัวแข็งทื่อของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เลย ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลย แม้จะมีฟอร์มไม่เป็นสัปปะรดกับทีมก็ตาม

สเปอร์ส นั้นทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ซื้อซิสโซโก้ มาจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 แต่ปรากฏว่าเขากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่คุ้มค่าตัวเท่าไหร่นัก จนทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจเลือกย้ายหนีทีมไป เพื่อเรียกฟอร์มเดิมๆกลับมา

"ผมทราบดีว่าฟอร์มของผมยังไม่ดีพอ แต่สภาพจิตใจของผมยังคงดีอยู่ และผมก็สู้ตายในทุกๆวันเพื่อหวังประสบความสำเร็จได้กับที่นี่"

"ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ น้อยคนนักที่จะได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจได้ถึงจุดๆนี้” ซิสโซโก้ กล่าว


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply