sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » รูนีย์ เผยอยากกลับผีในฐานะกุนซือ จะได้ไหม


เวย์น รูนี่ย์ ตำนานสุกรโลกันต์เผยว่าความฝันของตนคือการกลับไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฐานะกุนซือ

ปัจจุบันรูนี่ย์ นั้นกำลังค้าแข้งอยู่กับดีซี ยูไนเต็ดในเมเจอร์ลีก ซึ่งเขาก็กำลังเข้ารับการอบรมไลเซนส์โค้ชอยู่ด้วยเพื่อจับงานโค้ชทันทีที่แขวนสตั๊ด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากกลับไปคุมแมนยู ที่เป็นอดีตต้นสังกัดซักครั้งในอนาคต

"งานกุนซือคือสิ่งที่ผมหลงใหลมากๆ และเป็นสิ่งที่ผมจะทำแน่นอนในอนาคต” รูนีย์ กล่าว

"แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็เชื่อว่านักเตะทุกคนที่เคยเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด ย่อมอยากหวนกลับมาคุมทีมด้วยกันทั้งนั้น รวมถึงผมด้วยเช่นกัน ซึ่งหวังว่าซักวันในอนาคต ฝันของผมจะเป็นจริงได้”


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply