sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » โควัช เชื่อ พี่เสือ ดับซ่าหงส์แดง ทะลุ 8 ทีมยูฟ่าได้


นิโก้ โควัช กุนซือบาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าทีมจะเอาตัวรอดจากการเจอทีมฟอร์มแรงอย่างลิเวอร์พูล ได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนลีก

"ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆแน่นอน เพราะลิเวอร์พูล นั้นถือเป็น 1 ในทีมเต็งแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ เหมือนกับเรา"

"ผมรู้ว่ามันจะยากแน่ๆสำหรับเกมนี้ เพราะพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยในเกมลีก แต่การได้เล่นในบ้านในเกมที่ 2 มันถือเป็นข้อได้เปรียบเล็กๆ ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้ในท้ายที่สุด" โควัช กล่าว

ทั้งนี้บาเยิร์น จะบุกไปเยือนแอนฟิลด์ก่อนในเกมแรกวันที่ 19 กุมภาพันธ์ จะกลับมาเล่นในบ้านในวันที่ 13 มีนาคม ด้วยกัน


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply