sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » สิงห์ว่าไง! โควาซิซ อ้อนขออยู่ต่อเลยได้ไหม


สงสัยชักจะติดใจชีวิตในกรุงลอนดอนแล้วสำหรับมัตเตโอ โควาซิช กองกลางจอมบัญชาเกมของเชลซีที่ยืนยันว่าตนอยากอยู่กับทีมต่อไป ในฤดูกาลหน้า

เชลซี นั้นยืมตัวโควาซิช มาจากเรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีทุกครั้งยามได้โอกาสลงสนาม จนไม่อยากย้ายกลับไปมาดริด อีกแล้ว


"ผมเฝ้ารอโอกาสลงเล่นบ่อยๆแบบนี้มานานแล้ว ผมต้องขอบคุณเชลซี ที่ทำให้ผมกลับมามีความสุขอีกครั้ง" โควาซิช กล่าว

"ตอนนี้ผมอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แล้วและผมต้องการอยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com


«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply