sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » นูโน่ เซ็งหมาป่าขาดสมาธิ ส่งผลพ่ายหงส์


นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาติงลูกทีมที่ขาดสมาธิจนทำให้ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะคาบ้านไปได้

ในเกมลีกเมื่อคืนนี้วูลฟ์ ที่อุตส่าห์กุมความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่กลับพลาดท่าโดนลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะพร้อมเก็บคลีนชีตไปได้ 0-2 ทำให้หลังจบเกม นูโน่ ทนไม่ไหวต้องออกมาวิจารณ์ลูกทีมผ่านสื่อทันที

"ผมไม่พอใจมากๆกับรูปแบบการเสียประตูของเราในนัดนี้ เพราะทั้ง 2 ลูกนั้นไม่ได้เกิดจากแท็คติคที่ผิดพลาดเลย หากแต่เกิดจากการที่พวกเราขาดสมาธิกันไปเอง" นูโน่ กล่าว

"เรามีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งด้วย แต่การตัดสินใจครั้งสุดท้ายเรามักจะพลาดไปเสมอ ซึ่งผมและลูกทีมต้องมานั่งวิเคราะห์กันอย่างละเอียดหลังจากนี้"


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply