sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ซาเน็ตติ เผยเคล็ดลับค้าแข้งได้ถึงวัย 40 เพราะฟิตเนส



นักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆเอาไปทำตามได้เลยหลัง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานกองหลังและซีอีโอของอินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยแล้วว่าเพราะอะไรตนถึงค้าแข้งได้อย่างยาวนานโดยไม่มีอาการบาดเจ็บตามรบกวน

ซาเน็ตติ นั้นเล่นให้กับอินเตอร์ มานานเกือบ 20 ปี ซึ่งเขาก็ทำสถิติเลิกเล่นด้วยวัย 40 ปี โดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเลย ซึ่งเขาก็เผยถึงเคล็ดลับการดูแลร่างกายคือการเข้าฟิตเนสเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างหนัก

"ในชีวิตนักฟุตบอลของผม สิ่งที่ผมให้ความสำคัญที่สุดคือความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อทุกส่วน เพื่อช่วยปกป้องผมให้พ้นจากอาการบาดเจ็บ” ซาเน็ตติ กล่าว

"ตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยพลาดการซ้อมเลยแม้แต่วันเดียว เพราะกล้ามเนื้อของผมแข็งแรงมากๆ โดยเฉพาะส่วนหน้าอกและขา”

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply