sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ฟัลเกา เปรยอาจกลับตราหมีซีซั่นหน้า


ราดาเมล ฟัลเกา โคตรกองหน้าสายคมของอาแอส โมนาโก ยืนยันว่าตนยังมีโอกาสย้ายกลับไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ในอนาคต

ฟัลเกา นั้นจะหมดสัญญากับโมนาโก หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เขาจะย้ายทีมได้แบบฟรีๆทันที ซึ่งเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วยุโรป รวมถึงสโมสรเก่าที่เขาแจ้งเกิดมาอย่างแอตมาดริด 

"แอตเลติโก มาดริด ยังคงเป็นทีมรักในใจผมเสมอ ดังนั้นเมื่อผมหมดสัญญากับโมนาโก อะไรๆมันก็เกิดขึ้นได้นะ” ฟัลเกา กล่าว

"แต่ที่แน่ๆผมจะยังไม่คิดถึงแต่เรื่องอนาคต ผมขอโฟกัสในเกมสุดสำคัญวันเสาร์นี้ก่อน ที่เราจะเปิดบ้านเจอกับมงต์เปลลิเย่ร์"

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply