sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » มูรินโญ่ เร้าบอร์ดผี ทำไงก็ได้ให้เดเกอา ต่อสัญญาออกไป


โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเขวี้ยงขวดน้ำของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอ้อนวอนให้ทีมรั้งดาบิด เด เคอา นายด่านจอมเหนียวเอาไว้ให้ได้ หากไม่อยากน้ำตาตกใน

เดเกอา นั้นจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านี้แล้ว แต่เขาก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไป ซึ่งมูรินโญ่ ก็ได้ออกมาเร้าให้ทีมอย่าล้มเหลวในดีลนี้

"ผมรู้ดีว่าเดเกอา อยากอยู่ต่อกับเรา และเราก็อยากให้เขาอยู่ต่อเพราะเขาคือนายด่านที่คู่ควรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมยืนยันได้ว่าหากเราอยากกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เราก็จำเป็นต้องรั้งนายประตูที่ดีที่สุดในโลกอย่างเขาเอาไว้ให้ได้" มูรินโญ่ กล่าว

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply