sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ฮากันให้สุด! เอ็มโบกานี่ เผยโคตรเสียดายอดแจ้งเกิดเหมือนดร็อกบา เพราะไม่มาหงส์


ดิเออเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่ กองหน้าทีมชาติคองโก ออกมาทำให้แฟนบอลฮาแตกฮาแตน ด้วยการเผยว่าตนคงจะกลายเป็นแข้งดังระดับโลกแบบดร็อกบาแล้ว หากตัดสินใจย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2010 

ลิเวอร์พูล ในปีนั้นที่มีรอย ฮ็อจ์ดสัน คุมทีม อยากได้เอ็มโบกานี่ มาจากสต็องดาร์ด ลีแอจ แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะตอบปัดไป แล้วหันไปซบโมนาโก แทนในปีเดียวกัน ซึ่งปรากฏว่าเขาล้มเหลวเต็มข้อที่นั่น จนเส้นทางค้าแข้งค่อยๆดิ่งลงๆ จนหายจากวงการฟุตบอลยุโรป ไปในที่สุด

"ผมมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ สต็องดาร์ด จนโมนาโก และลิเวอร์พูล ติดต่อผมมาในเวลาเดียวกัน ซึ่งผมก็คิดผิดที่ไปโมนาโก”

"ผมเชื่อว่าหาก ผมตัดสินใจย้ายไปลิเวอร์พูล ผมคงจะมีเส้นทางอาชีพเหมือนกับดร็อกบา ที่ปังกับเชลซี แล้วละ" เอ็มโบกานี่ กล่าว

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply