sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ฟรานเชสโก้ เดือดหมาป่า เล่นภาษาอะไรโดนบ๊วยถลุงคาบ้าน


ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือของโรม่า ออกมาสับเละลูกทีมหลังทำงามไส้โดนทีมท้ายตารางอย่าง อูดิเนเซ่ บุกมาเอาชนะคาบ้านไป 0-1 ในเกมเมื่อคืนนี้

โรม่า นั้นได้รับการคาดหมายก่อนเกมว่าน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยากเพราะอูดิเนเซ่ นั้นแพ้ไปถึง 6 จาก 7 เกมหลังสุด แต่ปรากฏว่าพวกเขากลับทะลึ่งพ่ายคาบ้านไป 0-1 จนทำให้ดิ ฟรานเชสโก้ ถึงกับรับไม่ได้ออกมาสวนลูกทีมชุดใหญ่ทันที

"เกมนี้เราครองบอลมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ แต่กลับไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้เลย จากโอกาสอันนับไม่ถ้วน” ฟรานเชสโก้ กล่าว

"เราจะมัวมาโทษว่าโชคร้ายไม่ได้หรอก เราขาดแรงใจในการเอาชนะเอง ผมไม่พอใจมากๆที่ลูกทีมของผมเล่นแบบไม่มีแรงจูงใจ”

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply