sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » รออะไร! อัลบา มึนบาซ่า ไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ซักที


ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปหูผึ่งกันเลยงานนี้หลังฆอร์ดี้ อัลบา แบ็คตัวเก่งของบาเซโลน่า ยอมรับว่าทีมยังไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่มาให้ตนซักที

อัลบา ย้ายมาอยู่กับบาร์ซ่าตั้งแต่ปี 2012 นั้น มีสัญญาเหลือกับทีมถึงแค่ปี 2020 เท่านั้น ซึ่งล่าสุดเขาก็เผยว่ายังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาใหม่กับบาร์ซ่าเลย ทั้งๆที่แสดงออกอยู่ตลอดว่าไม่ต้องการย้ายไปไหน

"จนถึงป่านนี้สโมสรยังไม่ยอมคุยกับผมเรื่องสัญญาใหม่เลย ผมไม่รู้ว่าสโมสรกำลังคิดอะไรอยู่ทั้งๆที่สัญญาของผมเหลืออีกแค่ 2 ปีเท่านั้น” อัลบา กล่าว

"ผมอยากอยู่ที่นี่ไปจนแขวนสตั๊ด ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าเขาจะต้องการให้เป็นแบบนั้นไหมนะ”

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply