sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ซาร์รี่ รับหากคว้าแชมป์ว่าว คงมิวายโดนไล่ออกแน่ๆ


เหมือนจะรู้ชะตากรรมตัวเองดีสำหรับเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือรมควันของเชลซี ที่ยอมรับว่าตนต้องโดนไล่ออกก่อนหมดสัญญาแน่นอน หากพาทีมคว้าแชมป์ว่าวตลอด 2-3 ปีติดต่อกัน จาก 4 ปีของสัญญาที่ทำเอาไว้

ซาร์รี่ นั้นแม้จะพาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยงามด้วยการพาทีมไร้พ่ายจาก 12 เกมแรก แต่เขาก็ยอมรับว่าหากสุดท้ายแล้วเขาพาทีมคว้าถ้วยรางวัลไม่ได้ ก็คงจะโดนไล่ออกไปแน่นอน

"ผมไม่คิดว่าผมจะอยู่กับทีมได้ครบสัญญาหรอกนะ หากผมไม่ได้พาทีมคว้าแชมป์มาครอง แม้ต่อให้ผมจะพัฒนารูปแบบการเล่นขึ้นมาได้สนุกเร้าใจขนาดไหนก็ตาม”

"แน่นอนว่าผมอยากพาทีมได้แชมป์นะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย ซึ่งบางทีทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นดั่งใจหวังหรอก" ซาร์รี่ กล่าว

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply