sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » แมดดิสัน ก้มหน้ารับผิดหลังจับกบต่อหน้าเปา จนโดนไล่ออก


จำไปอีกนานเลยแบบนี้หลังเจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเทพของเลสเตอร์ ซิตี้ออกมายอมรับผิด ที่ตัดสินใจกระโดดจับกบต่อหน้าต่อตากรรมการ จนได้ใบเหลืองสองกลายเป็นใบแดง ส่งผลให้ทีมเสียเปรียบทันที

แมดดิสัน นั้นโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 62 ของเกมไบรท์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา จากการพุ่งล้มแบบไม่เนียนต่อหน้าต่อตากรรมการ ซึ่งกรรมการก็ไม่ลังเลมอบใบเหลืองที่ 2 ไล่เขาออกจากสนามทันที ซึ่งล่าสุดแข้งรายนี้ก็ออกมายอมรับแล้วว่าตนตัดสินใจผิดไปจริงๆในจังหวะนั้น พร้อมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

"ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยสำหรับสิ่งที่ผมทำลงไป ทั้งๆที่เรากำลังเล่นกันอย่างสวยงาม" แมดดิสัน กล่าว

"จังหวะนั้นผมรู้ว่ามันจะมีการปะทะ ผมจึงเสี่ยงล้มลงไปเลย มันคือความผิดพลาดที่เป็นบทเรียนล้ำค่าสำหรับผม”

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply