sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 08/11/2018

สงสัยอยากฮา! พาเลช เล็งดึงเวลเบ็ค สร้างสีสันหนาวนี้


สงสัยทีมจะเครียดไปหน่อยหลังมีรายงานว่าคริสตัล อยากลองของดึงตัวแดนนี่ เวลเบ๊ค กองหน้าตลกคาเฟ่มาจากอาร์เซนอล ในช่วงหน้าหนาวนี้

เวลเบ็ค นั้นจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จึงทำให้ฮ็อดจ์สัน มองเห็นช่องที่จะนำตัวเขามาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาเกมรุกของทีม
แต่สื่อก็ยังเผยอีกว่าเอเมรี่ นั้นยังไม่อยากปล่อยตัวเวลเบ็ค ออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้ เพราะต้องการให้อยู่เป็นแบ็คอัพของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ ก่อน

ทั้งนี้คาดว่าหากอาร์เซน่อล ได้ข้อเสนองามๆในเดือนมกราคมนี้พวกเขาก็จะขัดใจเอเมรี่ ด้วยการขายออกไปเลย เพราะไม่งั้นจะเสียฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

อิคาร์ดี้ สะใจยิงเข้ากรอบหนเดียวทำบาซ่า วืด 3 แต้ม


เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าสะใจมากๆที่ทีมเก็บ 1 คะแนนมาจากบาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ

บาซ่า นั้นแม้จะออกนำไปก่อนพร้อมครองบอลเหนือกว่าตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายอิคาร์ดี้ ก็ซัดตีเสมอให้ทีมจนได้ ซึ่งจังหวะยิงของเขาคือการยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวเท่านั้นของทีมในเกมนี้ จึงทำให้เขารู้สึกสะใจสุดๆ

"เราโดนทีมที่ดีที่สุดในโลกออกนำไปก่อน และเราก็ตีเสมอได้จากการยิงเข้ากรอบเพียงครั้ง ซึ่งนั่นทำให้ผมสะใจมากๆ” อิคาร์ดี้ กล่าว

"เราเล่นด้วยความเชื่อที่ว่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ และเราก็ทำได้จริงๆ”

เอาแล้ว! เคล็บ เผยเวนเกอร์ เตรียมเข้าคุมพี่เสือ มกรานี้


แฟนๆพี่เสือรอลุ้นได้เลยหลัง อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ตำนานตัวรุกของอาร์เซน่อล ออกมาเผยว่าอาร์แซน เวนเกอร์ จะไปคุมทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงต้นปี

เวนเกอร์ นั้นพึ่งวางมือจากการคุมอาร์เซน่อล มานานกว่า 22 ปีเมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วเขาก็ออกมาเผยว่าพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งคเล็บที่เคยเป็นขุนพลเอกของเขาก็เผยว่าบาเยิร์น คือสถานีต่อไปของชายวัย 69 ปี

"อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมจะเดินหน้าต่อไปแล้วนะ ซึ่งผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ต่อไป" เคล็บ กล่าว

"เท่าที่ผมทราบมา บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่เขาจะเข้าไปคุมทีมในช่วงต้นปีหน้านะ”

ทนไม่ไหว! อัล-เคไลฟี่ เร้า ยูฟ่ารีบนำ VAR มาใช้ได้แล้ว


 สงสัยจะทนไม่ไหวจริงๆสำหรับนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่า นำเทคโนโลยีVAR มาใช้ได้แล้วหลังทีมเสียผลประโยชน์ในเกมเมื่อคืนนี้ จนวืดเก็บชัยเหนือนาโปลี

ในเกมเมื่อคืนนี้นาโปลี ได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ซึ่งเมื่อมาดูภาพช้าทีหลังก็พบว่ากาเญฆ่อน ที่โดนบุฟฟ่อนเบียดล้มลงไปนั่น อยู่ในจังหวะล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว จนสร้างความไม่พอใจให้กับอัล-เคไลฟี่ อย่างหนัก

"เราตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ ซึ่งเราก็เกือบจะได้แล้ว หากไม่โดนความผิดพลาดของกรรมการเล่นงานเข้า" อัล-เคไลฟี่ กล่าว

"ยูฟ่า ต้องรีบนำ VAR มาใช้ให้เร็วที่สุด เพราะจะไม่ได้มีแค่ทีมของเราแน่ๆที่เสียผลประโยชน์ไปแบบนี้"

สโคลส์ ชี้จ่ามู ทำตัวน่าสมเพชเยาะเย้ยแฟนม้าลาย ทั้งๆที่ชนะแบบฟลุ๊คๆ


พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางจอมใบแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาจวกโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ว่าไม่ควรทำกิริยาดูถูกแฟนบอลแบบนั้นหลังจบเกมชนะยูเวนตุส เมื่อคืนนี้

ในเกมแรกที่แมนยู พ่ายคาบ้านนั้น มูรินโญ่ โดนบรรดากองเชียร์รุมโห่ใส่ ซึ่งผลจากการบุกมาชนะได้คาตูรินเมื่อคืนนี้ ทำให้ มูรินโญ่ เอาคืนบรรดากองเชียร์ม้าลายด้วยการยกมือป้องหูขอเสียงเชียร์จนทำให้บรรดาแฟนๆในสนามไม่พอใจ ซึ่ง สโคลส์ ก็ยืนยันว่ามูรินโญ่ ไม่ควรทำตัวเด็กน้อยแบบนี้

"มูรินโญ่ ควรจะทำตัวให้เป็นผู้ชนะแบบมีเกียร์ติมากกว่านี้นะ” สโคลส์ กล่าว

"อย่าลืมว่าตลอดทั้งเกมเขาพาทีมสู้ยูเวนตุสไม่ได้เลย จนมาได้ 2 ลูกฟลุ๊คๆในช่วงท้ายเกมจนเอาชนะไป ซึ่งการมาเยาะเย้ยแฟนๆแบบนี้มันยิ่งทำให้ตัวเขาดูน่าสมเพชมาก"

ฟอร์มกำลังมา! โควัช ปลื้มใจพี่เสือจ่อฉลุยรอบ 16 ทีมยูฟ่าแล้ว


นิโก้ โควัช กุนซือดวงกำลังมาของบาเยิร์น ยอมรับว่าดีใจมากๆทีทีมจ่อเข้ารอบน็อคเอ้าท์แล้วหลังพึ่งสอนบอล เออีเค เอเธนส์ ไปสบายๆ 2-0 ในเกมเมื่อคืนนี้

บาเยิร์น นั้นได้เลวานดอฟสกี้ เหมายิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมเก็บไป 10 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยหลังจบแมตช์ โควัช ก็ยอมรับว่าแฮปปี้มากๆกับสถานการณ์ของทีม

"ผมดีใจมากๆที่เราเอาชนะเกมนี้ไปได้แบบง่ายๆ เพราะมันทำให้เราจ่อเข้ารอบต่อไปเต็มทนแล้ว แถมยังทำให้ขวัญกำลังใจของทีมเพิ่มขึ้นมากอีกด้วย” โควัช กล่าว

"แน่นอนว่าผมต้องให้เครดิตเลวาดอฟสกี้ ด้วยที่ยิงเข้าไปถึง 2 ประตู จากโอกาสเพียง 4 ครั้งเท่านั้นในเกมนี้”

โด้จิ๋ว เซ็ง ผีเล่นโคตรกัง แต่ชนะม้าลายหน้าตาเฉย


คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตีนระเบิดของยูเวนตุส ยอมรับว่าผิดหวังมากๆทีทีมพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหน้าเจ็บใจ ทั้งๆที่อีกฝ่ายเล่นยังกะบอลอบต.

ในเกมเมื่อคืนนี้โรนัลโด้ ซัดให้ "ม้าลาย"ออกนำไปก่อนในนาที 65 ก่อนที่สุดท้ายจะมาโดน ฆวน มาต้า ซัดฟรีคิกนาที 86 และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ทำเข้าประตูตัวเองนาที 90 ส่งผลให้แมนยู ที่รูปเกมตกเป็นรองตลอด พลิกเป็นฝ่ายชนะไป 2-1

"นี่คือเสน่ห์ของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เลยนะเพราะอะไรๆก็เกิดขึ้นได้กับทีมที่เล่นได้ดีกว่า"

"เกมนี้เห็นได้ชัดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นห่วยแตกมากๆแต่กลับมาได้ประตูชัยจากลูกฟลุ๊ค ภายใน 4 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งเราหวังว่าจะไม่แพ้แบบนี้อีกในรอบลึกๆนะ" โรนัลโด้ กล่าว

ป็อกบา ยันไม่ปิดกั้นโอกาสกลับม้าลาย ในอนาคต



ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมแฟชั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเปิดกว้างเสมอในการย้ายกลับ ยูเวนตุส ในอนาคต

ป็อกบา นั้นย้ายออกจากยูเวนตุส ไปแมนยูในปี 2016 ซึ่งเขาก็พึ่งได้กลับมาเยือนกรุงตูริน เป็นครั้งแรกนับแต่ย้ายออกมาในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อนี้ ซึ่งเขาก็พาทีมชนะไป 2-1 โดยหลังจบเกม ป๊อกบา ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาไม่ปิดกั้นอนาคตในการย้ายกลับมาเล่นกับยูเวนตุส

"ตอนนี้ผมคือนักเตะของยูไนเต็ด และผมก็ยังมีความสุขดีกับทีมนะ" ป็อกบา กล่าว


"แต่ในอนาคตผมอาจจะย้ายกลับยูเวนตุส ก็เป็นได้ เพราะแฟนๆที่นี่นั้นยอดเยี่ยมากๆ และพวกเขาทำให้ผมประทับใจสุดๆสำหรับการกลับบ้านในครั้งนี้"

ราฮีม รับผิดจังหวะขุดดินหน้าคว่ำไม่สมควรเป็นจุดโทษ



ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของแมนซิตี้ ออกมายอมรับผิดว่าตนเองได้ลูกจุดโทษมาแบบไม่ชอบธรรมในเกมที่ทีมถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ไปยับเยินถึง 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมนี้นั้นมีจังหวะที่ทำเอาคนดูทั้งสนามงงกันตาแตกหลังสเตอร์ลิงหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่ไปสะดุดพื้นล้มเอง แต่กรรมการดันมอบจุดโทษให้ซะงั้น และก็เป็นเชซุส ที่ยิงเข้าไปให้ทีมนำ 2-0 ก่อนจบเกมชนะไป 6-0 โดยหลังเกมสเตอร์ลิ่ง ก็ออกมาเปิดใจถึงจังหวะนี้

 "ผมเตะขุดดินจนล้มลงไปเอง แน่นอนมันคือความผิดพลาดของผมเอง ไม่เกี่ยวกับชัคเตอร์เลย" ราฮีม กล่าว

"ผมไม่ได้แสดงออกเพื่อจะเรียกร้องเอาฟาวล์ อยู่แล้ว แต่ผู้ตัดสินให้จุดโทษเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยปล่อยตามน้ำไป”

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifafive.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply