sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 09/11/2018

 
ราฮีม รับผิดจังหวะขุดดินหน้าคว่ำไม่สมควรเป็นจุดโทษ



ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของแมนซิตี้ ออกมายอมรับผิดว่าตนเองได้ลูกจุดโทษมาแบบไม่ชอบธรรมในเกมที่ทีมถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ไปยับเยินถึง 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมนี้นั้นมีจังหวะที่ทำเอาคนดูทั้งสนามงงกันตาแตกหลังสเตอร์ลิงหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่ไปสะดุดพื้นล้มเอง แต่กรรมการดันมอบจุดโทษให้ซะงั้น และก็เป็นเชซุส ที่ยิงเข้าไปให้ทีมนำ 2-0 ก่อนจบเกมชนะไป 6-0 โดยหลังเกมสเตอร์ลิ่ง ก็ออกมาเปิดใจถึงจังหวะนี้

 "ผมเตะขุดดินจนล้มลงไปเอง แน่นอนมันคือความผิดพลาดของผมเอง ไม่เกี่ยวกับชัคเตอร์เลย" ราฮีม กล่าว

"ผมไม่ได้แสดงออกเพื่อจะเรียกร้องเอาฟาวล์ อยู่แล้ว แต่ผู้ตัดสินให้จุดโทษเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยปล่อยตามน้ำไป”

ตอร์เรร่า ปลื้มใจโดนแฟนปืนยกเทียบชั้นวิเอร่า


ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางเชิงรับของอาร์เซน่อล ยอมรับว่าปลาบปลื้มใจมากๆที่โดนแฟนๆปืนใหญ่นำตนไปเทียบกับปาทริค วิเอร่า ตำนานของทีม

อาร์เซน่อล นั้นคว้าตอร์เรร่า มาด้วยค่าตัวเพียงแค่ 26 ล้านปอนด์เท่านั้นในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็กลายเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมโชว์ฟอร์มระดับมาสเตอร์พีช แทบทุกนัด จนทำให้แฟนปืนใหญ่พากันนำเขาไปเทียบกับวิเอร่า ที่เล่นในตำแหน่งเดียวกันกับเขาในทีมชุดไร้พ่าย

“การที่แฟนๆนำผมไปเทียบกับปาทริค วิเอร่า นั้นทำให้ผมปลื้มใจมากๆเลยนะ เพราะผมอยากเก่งให้ได้ครึ่งนึงของเขาก็ยังดี" ตอร์เรร่า กล่าว

"ผมสัญญาว่าจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ และจะพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ”

เบนเซม่า ลั่นไม่สนสถิติส่วนตัว ขอพาชุดขาวกวาดแชมป์เรื่อยๆ


คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มร้อนของเรอัล มาดริด ออกมาประกาศกร้าวว่าขอพาทีมเดินหน้ากวาดแชมป์ให้มากที่สุด หลังพึ่งซัดทะลุ 200 ประตูให้ทีมได้ในเกมนัดล่าสุด

เบนเซม่า นั้นจารึกชื่อตัวเองลงในตำนานของทีมหลังพึ่งซัดเกิน 200 ประตูในเกมชนะวิคตอเรีย เพลเซ่น 5-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าจะขอเดินหน้าพาทีมกวาดแชมป์ต่อไป

“ผมต้องการพามาดริด สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ๆต่อไป ซึ่งแม้ผมจะยิงได้หรือ ยิงไม่ได้ มันก็ไม่สำคัญเท่ากับทีมได้แชมป์มาครอง"

"หน้าที่ของกองหน้าไม่ใช่แค่ยิงประตูเพียงอย่างเดียว แต่ต้องซัพพอร์ทส่วนอื่นๆในเกมรุกได้ด้วย เพื่อพาทีมไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย” เบนเซม่า กล่าว

ไรอัน ยันไม่สนใจข่าวผีสนคว้าตัว จริงจริ๊ง



สงสัยจะเก็บอาการสุดๆสำหรับแมต ไรอันนายด่านของไบรท์ตัน ที่ยืนยันว่าตนไม่ได้คิดอะไรจริงจริ๊ง หลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ไรอัน นั้นระเบิดฟอร์มพาไบร์ทตันเก็บคลีนชีตติดต่อกันใน 3 เกมล่าสุดจน ทำให้มีข่าวว่าแมนยู อยากนำเขาไปร่วมทีม เพราะเกรงว่าอาจจะเสียดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ให้มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆมากมาย แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้ไปไหนทั้งสิ้นนะ" ไรอัน กล่าว

"มันก็คงเป็นแค่ข่าวมั่วๆทั้งหมดแหละ ผมไม่ได้สนใจเลยเพราะผมรู้ว่าผมควรต้องทำอะไรในปัจจุบัน”

อย่ามั่ว! เวนเกอร์ ยันชุดขาวไม่เคยทาบทามตนคุมทีม


ดับข่าวลือไปได้อีก 1 ทีมหลังอาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยันว่าเรอัล มาดริด ไม่เคยติดต่อตนให้เข้าไปรับงานคุมทีมแทนที่ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือคนเก่งที่โดนไล่ออกไปเลย


ตอนนี้แม้มาดริด จะใช้งาน ซานติอาโก้ โซลารี่ ในตำแหน่งกุนซือ แต่สื่อแดนกระทิงก็เผยว่าแท้จริงแล้วทีมต้องการนำเวนเกอร์ มาคุมทีมมากกว่า และกำลังติดต่อทาบทามอยู่ ซึ่งล่าสุดเวนเกอร์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว

"แน่นอนว่าต้นปีหน้าผมจะกลับไปรับงานคุมทีมอีกครั้ง แต่เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อมาหาผมตามที่สื่อพากันนำเสนอเลยนะ” เวนเกอร์ กล่าว

"ผมพักมานานแล้ว และตอนนี้ผมก็พร้อมรับมือกับปัญหาที่ต้องเจอยามคุมทีมอีกครั้ง ผมอยากใช้สมองแก้ปัญหา ซึ่งต้องมาดูอีกทีในเดือนมกราคม ว่าท้ายที่สุดแล้วผมจะได้ไปคุมทีมไหนต่อไป"

ซิลบา ลั่นขอพาเรือ สอนบอลผี เผื่อเด็กผีจะสงบปากสงบคำบ้าง


ดาบิด ซิลบา ตัวรุกสุดฉลาดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตนจะพาทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อให้แฟนๆปิศาจแดง อายจนต้องมุดแผ่นดินหนี

ในเกมวันอาทิตย์นี้แมนซิตี้ จะเปิดบ้านชนกับแมนยู ซึ่งซิลบา ตั้งเป้าพาทีมล้างอายที่พ่ายคาบ้านมาในฤดูกาลที่แล้ว และต้องการชนะเพื่อให้แฟนๆเรือใบ ตามล้อเด็กผี ได้แบบเต็มสตรีม

"ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาบุกมาชนะเราถึงที่นี่ มันเจ็บใจมากๆเลยนะ และผมยังไม่ลืมความรู้สึกในเกมวันนั้นเลย" ซิลบา กล่าว

"เกมนี้ผมจะพยายามให้เต็มที่เพื่อพาทีมเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพื่อเป็นการล้างแค้น และเพื่อให้แฟนบอลซิตี้ ตามล้อบรรดาเด็กผี ได้แบบสนุกปาก”

ซาร์รี่ ไม่พอใจแข้งสิงห์โชว์ฟอร์มกากได้แค่เฉือนบาเต้


ชักจะหงุดหงิดแล้วสำหรับเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี ที่ออกมาจวกลูกทีมว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆในเกมบุกเฉือนบาเต้ บอริซอฟ 1-0 เมื่อคืนนี้

เชลซี นั้นโชคดีได้ประตูโทนจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทั้งๆที่รูปเกมตกเป็นรองอย่างหนัก แถมยังโดนเจ้าบ้าน ยิงชนเสา-คาน ถึง 3 ครั้งและยิงตรงกรอบแบบน่าเป็นประตูถึง 2 ครั้ง แต่ติดเซฟเกป้า หมด

"สิ่งเดียวที่ทำให้ผมพอใจได้ในเกมนี้คือผลการแข่งขัน ที่ทำให้เราลิ่วรอบน็อคเอ้าท์ต่อไป” ซาร์รี่ กล่าว

"ผมไม่พอใจฟอร์มของนักเตะของผมที่เล่นได้แย่มากๆ ผมรู้ว่าทัศนวิสัยในสนามมันไม่ดี แต่พวกเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้นะ"

ธรรมดา! กัตตูโซ่ รับฟอร์มมิลาน ไม่ดีไม่แย่เกมเจ๊าเบติส


เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือรถถังน้อยของเอซี มิลาน ยอมรับว่าทีมนั้นเล่นได้ไม่ดีนักแต่ก็ไม่แย่เกินไปในเกมที่บุกไปตีเจ๊า เรอัล เบติส 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

มิลาน นั้นพลาดท่าโดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนตั้งแต่ 12 นาทีแรกก่อนที่ ซูโซ่ เดอะแบกของทีมจะมาซัดงามๆตีเสมอให้ ก่อนจบเกมไปที่ 1-1 ซึ่งกัตตูโซ่ ก็รู้สึกเฉยๆกับผลงานของลูกทีม

"รูปเกมโดยรวมของเราถือว่าดีพอใช้นะ แต่ถ้าหากวิงแบ็คของเราคิดที่จะหนุนเกมรุกให้มากกว่านี้ เราคงมีโอกาสทำประตูเพิ่มขึ้นมาก” กัตตูโซ่ กล่าว

"เรายังดูเล่นกันแบบกล้าๆกลัวๆ ในช่วงแรก แต่ก็ต้องชมเชยเลยที่ลูกทีมของผมฮึดสู้จนกลับมาตีเสมอ พร้อมนำ 1 คะแนนอันล้ำค่ากลับบ้านได้”

ฮาไม่ออก! ปืน ช็อค เวลเบ็ค ข้อเท้าหักส่อปิดเทอมยาว


งานงอกซะแล้วสำหรับอูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ที่ออกมายอมรับว่า แดนนี่ เวลเบ็ค นั้นส่อแววต้องปิดเทอมยาวหลังได้รับบาดเจ็บเจ็บข้อเท้าหัก จากศึกยูโรป้า ลีก ที่เสมอกับสปอร์ติ้่ง ลิสบอน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในเกมเมื่อคืนนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค นั้นพลาดท่าเข้าบอลผิดท่าจนเจ็บข้อเท้าในครึ่งแรก ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่ากระดูกข้อเท้าของเขานั้นถึงกับหักทันที จนทำให้คาดว่าต้องพักนานหลายเดือน

"เวลเบ็ค ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก นี่เป็นข่าวร้ายของทีมมากๆเพราะเขาถือเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าของเรา"

"ผมอยากให้เขามีจิตใจที่เข้มแข็งเข้าไว้ เพราะในเกมฟุตบอล มันสามารถเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ มันคืออาชีพของเขา" เอเมรี่ กล่าว

เอร์เรร่า รับแม้เรือเป็นต่อ แต่ผีสู้ขาดใจแน่นอน



อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางจอมเวอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นแข็งแกร่งกว่าเยอะ หลังจะต้องพบกันในเกมวันอาทิตย์นี้

ในเกมสุดสัปดาห์นี้แมนซิตี้ ที่รั้งจ่าฝูงของตารางแถมพ่วงสถิติไร้พ่ายมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู ที่แพ้ไปแล้วถึง 3 นัด จมอยู่อันดับ 7 ของตาราง ซึ่งเอร์เรร่า ก็ยอมรับว่าทีมเป็นรองอยู่หลายขุม

"แน่นอนว่าแมนซิตี้ เป็นต่อพวกเราเยอะมาก แต่นี่คือดาร์บี้แมทช์ ซึ่งอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ” เอร์เรร่า กล่าว

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ 1 ในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเราจะไม่ยอมจำนนก้มหัวให้กับทีมไหนง่ายๆแน่นอน”

เบื่อโว้ย! พอช เซ็งฟีฟ่าเดย์ มันมาอีกแล้


 แฟนบอลหลายๆคนก็เซ็งเหมือนกันหลังเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่พอใจมากๆที่บรรดาผู้เล่นตัวหลักของทีมจะต้องเดินทางไปรับใช้ชาติอีกแล้ว

พอช นั้นเจองานหยาบหลังต้องพาทีมลงเตะ 5 นัดใน 13 วัน ซึ่งเขาต้องการให้นักเตะในทีมนั้นมีเวลาพักให้นานที่สุดแต่ปรากฏว่าบรรดานักเตะตัวหลักของทีมต่างพาเหรดกันติดทีมชาติ เพื่อไปร่วมโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ในสุดสัปดาห์หน้านี้

“ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมอยากให้แข้งทีมชาติทุกคนอยู่กับทีมและปฏิเสธการรับใช้ชาติซะ เพราะพวกเขาต้องการพักผ่อน” พอช กล่าว

"ผมรู้ว่ามันยากที่สั่งพวกเขาให้ปฏิเสธทีมชาติ แต่ผมจะจัดการสโมสรยังไงในเมื่อนักเตะตัวหลักไม่อยู่พร้อมกันหลายๆคนแบบนี้”

ขอบคุณที่มาจาก https://wwwfifafive.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply