sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลวันที่ 3/11/2018

อ่าวเฮ้ย!ตำนานปืน ไม่ไว้หน้าฟันทิ้งหงส์ บุกถล่มปืนคาบ้าน


ตกลงแล้วเชียร์ทีมไหนกันแน่ฟร่ะเนี่ยสำหรับพอล เมอร์สัน ตำนานทีมอาร์เซน่อล ที่ออกมาฟันทิ้งว่า ลิเวอร์พูล จะบุกมาชนะทีมรักของตนคาบ้านในเกมวันเสาร์นี้

ในเกมวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ที่ยังแพ้ไม่เป็นจะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" ที่กำลังฟอร์มร้อนเอาชนะมาถึง 12 จาก 13 เกมหลังสุดซึ่งเมอร์สัน ในฐานะกูรูฟุตบอลก็ออกมาทำนายว่าลิเวอร์พูล จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับไปได้

"ผมมองไม่เห็นมุมที่อาร์เซน่อล จะมีแต้มในเกมนี้เลยนะ แนวรับของพวกเขาอ่อนแอเกินไปที่จะจัดการแนวรุกอันสะแด่วแห้วของลิเวอร์พูล” เมอร์สัน กล่าว

ตำนานหงส์เตือนอาซาร์ ระวังไปอมทุกข์ที่มาดริด แล้วจะเสียใจ


ออกมาพูดได้โดนใจเด็กสิงห์ไปเลยสำหรับ แดนนี่ เมอร์ฟี่ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ที่เตือนเอแด็น อาซาร์ ว่าการย้ายไปเรอัล มาดริด ไม่ได้การันตีว่าจะมีความสุข

อาซาร์ นั้นออกมายอมรับเมื่อเดือนที่แล้วว่ามีความฝันอยากเล่นให้เรอัล มาดริด ซึ่งเมอร์ฟี่ก็เตือนเขาว่าการอยู่กับเชลซี ก็มีความสุขดีแล้ว และการย้ายไปมาดริด อาจจะไม่แฮปปี้อย่างที่คิดก็ได้

“หากอาซาร์ อยู่ในพรีเมียร์ ลีกต่อ เขาก็คือเบอร์ 1 ของลีกนี้ แถมจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเชลซีอีกต่างหาก แต่หากเขาเลือกไปมาดริด ทุกอย่างมันจะเริ่มนับ 1 ใหม่ทันที และเขาก็มีโอกาสที่อาจจะไม่มีความสุขกับทีมได้นะ” เมอร์ฟี่ กล่าว

แล้วจะหนาว! กอสเซียลนี่ เตือนหงส์ ระวังโอซิล ท็อปฟอร์มให้ดี





โลร็องต์ กอสเชียลนี่ กองหลังสายแข็งของอาร์เซน่อล ออกมาเตือนลิเวอร์พูล ว่าให้ระวัง เมซุต โอซิล ไว้ให้ดีๆเพราะหากแข้งรายนี้ของขึ้น ต่อให้เก่งมาจากไหนก็จะต้องพ่ายแพ้ไป

หงส์แดง ที่ยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ จะบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ในเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งกอสเซียลนี่ ก็เชื่อว่าหากโอซิล เล่นอย่างท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ ทีมก็จะปิดประตูแพ้ทันที

“โอซิล คือนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และหากเขาท็อปฟอร์มขึ้นมาก็จะไม่มีใครหยุดลูกจ่ายของเขาได้หรอก และนั่นจะทำให้เราไม่มีทางแพ้ทันทีในเกมนัดนั้น” กอสเซียลนี่ กล่าว

ซาร์รี่ ยัน อาซาร์ ฟิตทันมีชื่อชนพาเลช อาทิตย์นี้


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี เผยข่าวดีว่าเอแด็ง อาซาร์ ตัวรุกคนเก่งของทีมจะหายเจ็บกลับมาในเกมพบกับคริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้

อาซาร์ นั้นได้รับบาดเจ็บจากเกมเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม จนพลาดลงสนาม 2 เกมหลังสุดให้กับทีม ซึ่งล่าสุดซาร์รี่ เผยว่าเขาจะกลับมาในเกมนัดต่อไปแล้ว

"อาซาร์ เรียกความฟิตกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และเขาจะมีชื่อในเกมเจอพาเลช วันอาทิตย์นี้แน่นอน” ซาร์รี่ กล่าว


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply