sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 31/10/2018

เกอิต้า รับทึ่งไปเลย ซาลาห์ ซ้อมหนักเกินห้ามใจ


นาบี เกอิต้ากองกลางของลิเวอร์พูล เผยว่าตนทึ่งมากๆที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขยันซ้อมอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยจนทำให้มีฟอร์มระเบิดในตอนนี้

เกอิต้า นั้นพึ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ยอมรับว่าตนประทับใจกับความทุ่มเทในการซ้อมของแข้งรายนี้เป็นอย่างมาก

"ซาลาห์ นั้นซ้อมหนักมากจนน่าตกใจเลยนะ ผมประทับใจมากๆกับความขยันของเขา ซึ่งผลลัพธ์มันก็โชว์ออกมาในสิ่งที่เขาทำในสนามแล้ว” เกอิต้า กล่าว

สื่อเผยจ่ามู เสียงแข็งต้องได้เซ็นเตอร์เท่านั้นหน้าหนาวนี้


มีรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยังคงยืนยันคำเดิมว่ายังไงก็ต้องได้กองหลังตัวกลางมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายมกราคมนี้

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามูรินโญ่ นั้นตกเป็นข่าวกับกองหลังมากหน้าหลายตา แต่ก็พลาดไปทั้งหมด จนทำให้เขามีดราม่ากับบอร์ดของทีม

ซึ่งผลจากการที่ตลาดในช่วงปีใหม่นี้กำลังจะเปิด ทำให้สื่อเผยว่ามูรินโญ่ ได้แจ้งไปยังบอร์ดแล้วว่าให้หาเซ็นเตอร์มาร่วมทัพให้ได้ เพื่อกำจัดจุดอ่อนของทีมอันเป็นเหตุให้ทีมผลงานลุ่มๆดอนๆในตอนนี้

สื่อตีหงส์ จ้องดึงฟรี มูเนียอิน ซัมเมอร์หน้า


มีรายงานว่าลิเวอร์พูล ผุดไอเดียวดึงฟรี อีเคร์ มูเนียอิน ตัวรุกขั้นเทพของแอธเลติก บิลเบา ในซัมเมอร์หน้า

มูเนียอิน นั้นแม้จะมากด้วยพรสวรรค์ แต่ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนทำให้ฟอร์มแผ่วๆลงไปในระยะหลัง

ล่าสุดสื่อเผยว่าจากการที่สัญญาของนักเตะกับสโมสรจะหมดเมื่อฤดูกาลนี้จบลง และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาออกไป ทำให้เยอร์เก้น คล็อปป์ หวังนำตัวมาใช้งานแบบฟรีๆต่อไปในฤดูกาลหน้าแล้ว

ยาวไป! ไก่ ปิดดีลจับอัลลี่ ยืดสัญญายาวถึง 2024


ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปิดดีลจับเดเล่ อัลลี ตัวรุกจอมห้าวของทีมขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2024 แล้ว

สเปอร์ส นั้นเสนอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้อัลลี่ อีกกว่า 50% จากเดิมที่50,000 ปอนด์ต่อวีก เลยทำให้แข้งรายนี้ยอมเซ็นขยายสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2024 ด้วยกัน

ทั้งนี้ อัลลีย้ายจากเอ็มเค ดอนส์มาอยู่กับทีมในปี 2015 และลงเล่นไปแล้วกว่า 153 นัด ยิงไป 48 ประตูด้วยกัน

แลมพาร์ด รับหวังอาซาร์ อ้อนสิงห์ขอพักเพิ่มอีก 1 นัด


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนหนุ่มของดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เผยว่าตนหวังให้เอแด็น อาซาร์ แจ้งกับเชลซี ว่าจะขอพักในเกมคาราบาว คัพ ที่จะเจอกับทีมของเขาคืนวันพุธนี้

อาซาร์ นั้นไม่ได้ลงเล่นมาใน 2 เกมหลังสุดของเชลซี หลังมีอาการเจ็บหลังคอยรบกวน ซึ่งแลมพาร์ด ก็หวังให้แข้งรายนี้แจ้งสโมสรว่าต้องการขอพักเพิ่มอีก 1 นัด

"สำหรับผมอาซาร์ คือ 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก นั่นทำให้ผมภาวนาให้เขาแจ้งกับทีมว่าต้องการพักในเกมที่จะเจอกับทีมของผมนะ" แลมพาร์ด กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply