sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 17/10/2018

ตำนานมิลาน หนุน คูโตรเน่ ยืนตัวจริงเหนืออิกวาอิน เกมอาทิตย์นี้


ตำนานของเอซี มิลาน อย่าง สเตฟาโน่ นาว่า ออกมาเชียร์ให้ แพทริก คูโตรเน่ กองหน้าวันเดอร์คิดส์ของทีมได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน วันอาทิตย์นี้


แม้ทีมนั้นจะมีโคตรหอกอย่างกอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นกองหน้าอยู่ แต่นาว่า นั้นก็ยอมรับว่าอยากเห็นเด็กหนุ่มที่ไฟแรงกว่าอย่างคูโตรเน่ ได้โอกาสลงเล่นในเกมใหญ่ๆแบบนี้

"แน่นอนว่าอิวาอินและคูโตรเน่ เล่นร่วมกันได้แน่ๆ แต่เพราะแท็คติคของกัตตูโซ่ ที่ต้องมีกองหน้าแค่คนเดียวทำให้ผมอยากเห็น คูโตรเน่ ได้รับโอกาสมากกว่านะในเกมวันอาทิตย์นี้” นาว่า กล่าว

ตีเต้ ยันฟ้าขาวสมควรศิโรราบต่อแซมบ้า แล้ว


ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ยืนยันว่าทีมสมควรเก็บชัยชนะเหนืออาร์เจนติน่า แล้วในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา

บราซิล นั้นเฉือนเอาชนะอาร์เจนติน่า ไปได้ 1-0 โดยตลอดทั้งเกมนั้นพวกเขาเป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่อยู่ตลอด ซึ่งตีเต้ ก็ชี้ว่าทีมสมควรได้รับชัยชนะไปครองแล้ว

"อาร์เจนติน่า นั้นเล่นเต็มที่แล้วละ แต่พวกเราเล่นได้ดีกว่าก็แค่นั้น แล้วพวกเราก็ได้ประตูชัยมาเป็นผลตอบแทนจากการเล่นได้เหนือกว่า” ตีเต้ กล่าว

ขัดใจจ่ามู! บอร์ดผีลุยเองเตรียมจับมาร์กซิยาล ขยายสัญญา 5 ปี




มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลจับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ต่อสัญญายาว 5 ปีไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 แล้ว

มาร์กซิยาล นั้นย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้เขาหมดสัญญากับทีมในซีซั่นนี้ ซึ่งตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ นั้นก็เล็งจะขายเขาพ้นทีมตลอดแต่สุดท้ายก็โดน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่อนุมัติการขายนี้

ล่าสุดสื่อเผยว่าบอร์ดแมนยู นั้นได้พูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะแล้ว โดยจะต่อสัญญาแข้งรายนี้ออกไปให้อีก 5 ปีด้วยกัน พร้อมให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

พ่อผม!เอสเซียง เชื่อ จ่ามู พาผีสู่ดวงดาวได้แน่นอน


มิกาเอล เอสเซียง อดีตแข้งคู่บุญของโจเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่าเจ้านายเก่าของเขาจะพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเข้าฝั่งได้อีกครั้ง

มูรินโญ่ นั้นทำงามไส้พาทีมไร้ชัย 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ก่อนจะมาเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้แบบหืดจับ 3-2 ในเกมล่าสุดซึ่ง เอสเซียง ซึ่งมีความสนิทชิดเชื้ออย่างดีกับ มูรินโญ่ ก็เชื่อว่ากุนซือรายนี้จะพาทีมกลับมาผงาดได้อีกครั้ง

"ผมทำงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ มานานมากๆ ซึ่งผมรู้ดีว่าเขาเป็นคนยังไงและเก่งขนาดไหน ผมเชื่อมากๆว่าเขาจะพาแมนยู กลับมารุ่งโรจน์ได้อย่างที่เคยเป็นมาแน่นอน” เอสเซียง กล่าว

เอาก็เอาวะ! สื่อกระทิงตี บาซ่า เข้าตาจนเล็งดึง ลอฟเรน แก้วิกฤตแนวรับ




ไม่รู้จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายสำหรับแฟนๆบาร์เซโลน่าดี หลังมีข่าวว่าทีมสนใจดึง เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมมโนจากลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้

บาซ่า นั้นกำลังเผชิญปัญหาขาดแคลนแนวรับหลัง ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังของทีมเจ็บหนักถึงขั้นต้องพักยาวจนถึงปี 2019 มิหนำซ้ำ โธมัส แฟร์มาเล่น ก็ยังมาเจ็บซ้ำอีกจนทำให้ทีมเหลือกองหลังให้ใช้งานแค่ 2 คนในตอนนี้

ล่าสุดสื่อแดนกระทิงเผยว่า บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่า นั้นได้เหล่ไปยัง ลอฟเรน ที่หลุดเป็นตัวสำรองของลิเวอร์พูลไปแล้ว โดยพร้อมยื่นเงินทันที 50 ล้านยูโร เพื่อนำตัวมาใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

จังโก้ ลองของ เล็งดึง รานิเอรี่ คุมทีมคัดบอลโลก 2022


เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตำนานกุนซือแชมป์พรีเมียร์ลีกของเลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าคุมทีมชาติเม็กซิโก ชุดเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2022


โดยสื่อแดนจังโก้ เผยว่าสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิกัน นั้นต้องการนำรานิเอรี่ เข้ามาคุมทีมหลังพิจารณาผลงานที่ผ่านๆมาแล้ว มีความประทับใจต่อฝีไม้ลายมือของกุนซือรายนี้

ทั้งนี้รานิเอรี่ ในวัย 67 ปีนั้นเคยมีประสบการณ์คุมทีมชาติมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยเข้าไปคุมทีมชาติกรีซ ในปี 2014 แต่ได้โอกาสคุมทีมไปแค่ 4 นัดพาทีมเสมอ 1 แพ้ 3 ก่อนจะโดนไล่ออกไปทันที

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com/

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply