sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 14/10/2018

 
ยิงต่อไม่รอละนะ! เคน ลั่นขอลงเกมชนกระทิง จันทร์นี้


 ฟิตเวอร์จริงๆสำหรับแฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยืนยันว่าตนพร้อมลงเล่นในเกมไปเยือน สเปน ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ คืนวันจันทร์นี้

เคนนั้นผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลโลก 2018 มาได้ก็จริง แต่หลังจากนั้นเขากลับเท้าบอดมาแล้ว 6 เกมติดต่อกันในนามทีมชาติ จนทำให้แฟนๆเรียกร้องให้เขาพักฟื้นร่างกายบ้าง ซึ่งเคน ยืนยันว่าตนไม่มีอาการเหนื่อยและพร้อมลงเล่นในเกมเจอสเปน วันจันทร์นี้

"เกมวันจันทร์นี้ผมต้องการลงเล่นเท่านั้น ผมรู้ดีว่าร่างกายผมแข็งแรงขนาดไหน ผมอยากยิงให้ทีมชาติอังกฤษให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้” เคน กล่าว ข่าวฟุตบอล

เนวิลล์ เผยครั้งนึง ป๋า เคยอยากได้ตอส ร่วมทีม



แฟนๆแมนยู เสียดายเลยหลังแกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็คขวาของทีมออกมาเผยว่าครั้งนึงเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานบรมกุนซือของทีมเคยอยากได้เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมทีม ก่อนย้ายไปเป็นตำนานลิเวอร์พูล

"ผมเคยดวลกับ ตอร์เรส 2 ครั้งก่อนที่เขาจะย้ายไปลิเวอร์พูล ซึ่งเขานั้นมีฝีเท้าที่ทำให้ผมทึ่งมากๆเลยนะ” เนวิลล์ กล่าว

"ถึงแม้ว่า เฟอร์กูสัน จะไม่เคยออกมาเผยเองว่าอยากได้ ตอร์เรส ไปร่วมทีม แต่ผมก็รู้ว่าลึกๆแล้วเขาอยากได้ เพราะเมื่อตอร์เรส ย้ายไปลิเวอร์พูล และทำผลงานได้ดี เขาก็ไม่เคยชมเลยราวกับเจ็บใจที่อดได้ตัวมาร่วมทีมซะอย่างนั้น"

เด็กผม! เซาธ์เกต ยันยังเชื่อมั่นในแรชฟอร์ด แม้พลาดแบบงามไส้ก็ตาม


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าตนยังคงเชื่อมั่นในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แม้จะทำงามไส้พลาดง่ายๆในเกมเจ๊า โครเอเชีย แบบไร้สกอร์

แรชฟอร์ด นั้นพลาดทำประตูจากจังหวะจะแจ้งถึง 2 ครั้ง จนทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเซาธ์เกต ก็ยืนยนว่าตนยังคงเชื่อมั่นในแข้งรายนี้เหมือนเดิม

"ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวแรชฟอร์ด เหมือนเดิมนะ เพราะแม้เขาจะพลาดโอกาสทำประตูไป แต่ในด้านการหาพื้นที่เข้าทำ เขายังคงทำได้สุดยอดเสมอ” เซาธ์เกต กล่าว

ลาก่อย! มาดริด จะไม่ทนเตรียมขาย เบนเซม่า ให้ทีมจากลีกจีน


 มีรายงานว่าเรอัล มาดริด จะไม่ทนกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าสายสากอีกต่อไป ด้วยการเตรียมขายให้กับทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกจีนในตลาดปีใหม่นี้

ในซีซั่นนี้เบนเซม่า นั้นทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งๆที่เป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีม โดยปืนฝืดตลอด 4 เกมหลังสุด จนทำให้ทีมทำสถิติใหม่ยิงไม่ได้ 4 เกมติดเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี

ล่าสุดสื่อเผยว่ามีทีมนิรนามจากประเทศจีนทีมนึง หน้ามืดพร้อมทุ่ม 50 ล้านยูโรให้กับมาดริด เพื่อแลกกับการนำเบนเซม่า มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าทีมจะปล่อยเอาเงินทันทีในเดือนมกราคมนี้ ก่อนจะนำเงินมาเป็นทุนนำเข้า เอแด็ง อาซาร์ จากเชลซีต่อไป

ฟอร์มเข้าตา! ผี พร้อมจับชอว์ ขยายสัญญายาว 5 ปี


 ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเฮได้เลยหลังสื่อเผยว่าทีมจะขยายสัญญาของเขาออกไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2023

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชอว์ นั้นเกือบโดนขายออกไปแล้วแต่เป็นเพราะ มูรินโญ่ ปิดดีล อเล็กซ์ ซานโดร ไม่ได้จึงทำให้เขาได้อยู่กับทีมต่อ ก่อนจะได้รับโอกาลงเล่นพร้อมโชว์ฟอร์มเด่นจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรแห่งเดือนสิงหาคม มาครอง

ล่าสุดสื่อเผยว่าจากฟอร์มอันสุดสะเด่านั้นทำให้ทีมไม่รอช้า พร้อมมอบรางวัลให้แก่ ชอว์ ด้วยการขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปี พร้อมจะอัพค่าเหนื่อยให้เป็น 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply