sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 27/10/2018

วิลเลี่ยน โวสนั่นสิงห์ไม่กลัวซักทีมในพรีเมียร์ลีก


นี่ก็มาสายโม้ตามรอยแฟนๆเป็ดแดงอีกคนแล้วสำหรับ วิลเลี่ยน กองกลางตัวรุกของเชลซี ที่ออกมายืนยันว่าทีมของเขาไม่กลัวทีมไหนเลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เชลซี นั้นโชว์ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ด้วยการยังไม่พ่ายให้กับสโมสรไหนเลย จนทำให้วิลเลี่ยน ได้ใจออกมาคุยโม้โอ้อวด

"พวกเราไม่เคยกลัวซักทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เพราะเราเรารู้ดีว่าเราก้าวข้ามทุกทีมไปเรียบร้อยแล้วทั้งด้านจิตใจและคุณภาพ” วิลเลี่ยน กล่าว

บาซ่า ไม่รอช้าเตรียมจับ มูเนียร์ ยืดสัญญายาว 4 ปี


ยาวๆไปแบบนี้โดยสื่อเผยว่าบาซ่า นั้นเตรียมจับ มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ตัวรุกวันเดอร์คิดส์ของทีมขยายสัญญายาวออกไปอีก 4 ปี

มูเนียร์ นั้นโดนปล่อยยืมตัวไปบาเลนเซียและอลาเบส ในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้า ก่อนจะได้ย้ายกลับมาบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้โอกาสลงสนามถึง 6 นัดในฤดูกาลนี้ และทำไป 1 ประตูด้วยกัน

ล่าสุดสื่อเผยว่าบาซ่า นั้นประทับใจในฟอร์มของมูเนียร์ และพร้อมจะขยายสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดในฤดูกาลหน้าออกไปอีก 4 ปีแล้วด้วยกัน

เป๊ป เผยตนศึกษาดูงานจากคลับไก่ เป็นประจำ
 


ปากหวานจริงๆเลยสำหรับพ่อโล้นจิบน้ำ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาอวย สเปอร์ ก่อนจะเจอกันคืนวันจันทร์นี้ ว่าเป็นทีมที่ตนชอบศึกษาดูงานมากที่สุด

เป๊ป นั้นพา"เรือใบสีฟ้า"นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างสเปอร์ส 2 คะแนน ด้วยกันซึ่ง เป๊ป ก็ออกมาเผยความในใจต่อสเปอร์ส ก่อนจะพบกันวันจันทร์นี้

“ผมดูเกมที่สเปอร์ เล่นเป็นประจำเลยนะ เพราะผมได้เรียนรู้ในแง่การเล่นของผู้เล่นพลังหนุ่มในทีม ซึ่งผมไม่รู้จะไปหาทีมไหนแล้วที่เล่นด้วยพลังหนุ่มแบบพวกเขา" เป๊ป กล่าว

มาร์เซโล่ เผย โลเปเตกี กำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพาราชัน พ้นวิกฤต


มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายสายลุยของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าตอนนี้ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีมกำลังทุ่มเทอย่างหนักเพื่อหวังพาทีมกลับมาเฉิดฉายให้ได้

โลเปเตกี นั้นใกล้โดนไล่ออกเต็มทนหลังพาทีมออกทะเลไปไกลในฤดูกาลนี้ ซึ่งมาร์เซโล่ก็ออกมาเผยว่ากุนซือรายนี้กำลังทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อทีม

"ตอนนี้โลเปเตกี กำลังพยายามทำทุกอย่างสุดความสามารถของเขา เพื่อพามาดริด กลับมาอยู่บนจุดสูงสุดอีกครั้ง และพวกเราก็ยังคงหนุนหลังเขาเหมือนเดิมนะ” มาร์เซโล่ กล่าว

ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply