sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 16/10/2018

ม้าลาย ล็อคเป้าซิว เดอ ลิกท์ หนาวนี
 



มีรายงานเผยว่ายูเวนตุส ล็อคตัว มัตไธส์ เดอ ลิกท์กองหลังวันเดอร์คิดส์ของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมเป็นตัวเลือกแรกในการเสริมทัพหน้าหนาวนี้เดอ ลิกท์ นั้นตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหลายทีมทั่วยุโรป โดยมีรายงานล่าสุดเผยว่าตอนนี้เขากลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมดังจากเมืองตูรินแล้ว โดยคาดว่าจะพร้อมจ่ายทันที 50 ล้านยูโรตามที่อาหยักซ์ ต้องการทั้งนี้นอกจากยูเว่ แล้วยังมีบาร์ซ่า,นาโปลีและอินเตอร์ มิลาน ที่อยากได้แข้งรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

กอมปานี ลั่นยิ่งแก่ยิ่งเก๋าเว้ยไอ้น้อง! 


แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังพุทธบริษัทของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตนไม่ได้ยิ่งแก่ยิ่งกาก แต่จะใช้ความเก๋าช่วยทีมได้อย่างมีประโยชน์สูงสุดกอมปานี นั้นเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเขาก็เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ที่มากขึ้นของเขาจะช่วยรุ่นน้องแนวรับภายในทีมได้

"แมนซิตี้ คือทีมที่ทำให้ผมอยู่อย่างมีความสุขมาก และผมหวังจะอยู่กับทีมต่อไป แม้อายุจะเริ่มเยอะแล้ว แต่ผมก็เชื่อว่าความเก๋าของผมยังมีประโยชน์ต่อน้องๆในทีมอยู่" กอมปานี กล่าว

จบนะ! คาร์ริค ยันเองแข้งผีไม่เคยเตะไล่โค้ช

 
ไมเคิ่ล คาร์ริก สต๊าฟโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าข่าวลือที่ว่านักเตะพากันเตะไล่ โจเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งนั้นไม่เป็นความจริงแมนยู นั้นทำเซอไพรช์ออกทะเลไปไกลตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักเตะนั้นไม่พอใจในตัวมูรินโญ่และได้รวมหัวกันเตะไล่โค้ช แต่คาร์ริก ยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"แน่นอนว่าทีมใหญ่ๆอย่างแมนยูไนเต็ดมักถูกคาดหวังเสมอ ซึ่งนั่นทำให้ทีมตกเป็นข่าวเสียๆหายๆได้ง่าย ซึ่งผมยืนยันได้ว่ามันไม่ได้เป็นความจริงหรอก" คาร์ริค ยัน


ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com/

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply