sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» » โควิช เสี่ยงเด้ง จ่ามูพลิกมาชนะ

โลกแห่งฟุตบอล


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นิโก้ โควัช

นิโก้ โควัชกุนซือของบาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าเขาคงเหลือเวลาอีกไม่มากเพราะทำผลงานของสโมสรได้อย่างย่ำแย่หลังจากแพ้โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคแบบสุดช็อค 0-3ผลการแข่งขันเกมล่าสุดทำให้เสือใต้ตกมาอยู่อันดับ 5 บนตารางคะแนนหลังผ่านไป 7 นัดตามหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จ่าฝูง 4 คะแนนทีมจากอัลลิอันซ์ อารีน่าชนะ 7 เกมรวมทุกรายการนับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่แต่ตอนนี้กลับไม่ชนะใครมาแล้วถึง 4 เกมและยิงได้เพียง 2 ประตู
เมื่อถูกถามถึงอนาคตนั้น โควัชตอบว่า"ผมตอบคำถามนี้ไม่ได้หรอกนะ ผมรู้ดีว่าวงการฟุตบอลและบุนเดสลีกานั้นเป็นอย่างไร ผมคิดว่าเราทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด 7 นัดแต่ตอนนี้เราไม่ได้ทำแบบนั้น""ผมรู้ว่าตัวเองอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคและเวลาที่คุณได้รับไม่เหมือนกับที่อื่น เราแสดงให้เห็นแล้วนะว่าเรามีความสามารถอย่างไรและผมก็เชื่อว่าเราจะโชว์ออกมาให้เห็นอีกครั้ง ผมจะทำในส่วนของผมให้มันเกิดขึ้น"


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mourinho

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสายคัมแบ็คของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่ได้สั่งให้ พอล ป็อกบา ลงไปเล่นเป็นเซนเตอร์ในช่วงครึ่งหลังของเกมพลิกชนะนิวคาสเซิ่ล เมื่อวานนี้

ภายหลังจากที่ทีมถอดสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกตอนพักครึ่ง พร้อมส่งเนมันย่า มาติชลงมาเล่นแทน แฟนๆก็สังเกตุได้ว่าป็อกบา นั้นถอยลงมายืนลึกขึ้น จนคาดว่าเขาโดนมูรินโญ่ สั่งให้มาเล่นเซนเตอร์

"ผมไม่ได้สั่งให้เขาเล่นเซนเตอร์นะ ตำแหน่งของเขาคือจับคู่กับมาติช ตรงกลางสนามและมีหน้าที่พาบอลขึ้นไปยังกรอบเขตโทษคู่แข่งให้ได้เท่านั้น” มูรินโญ่ กล่าว




ที่มา https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply