sponsor

sponsor

Slider

รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลประจำวัน

คลังบทความของบล็อก

Recent Tube

Business

Technology

Life & style

Games

Sports

Fashion

» »Unlabelled » ข่าวฟุตบอลประจำวันที่ 12/10/2018

พาเลช งานเข้าเบนเทเก้ เจ็บหนักถึงขั้นผ่าเข่า


คริสตัล พาเลซ ออกแถลงการณ์ว่าคริสเตียน เบนเทเก้ กองหน้าสากทองคำของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หลังมีอาการเจ็บสะสมมาซักระยะแล้ว

เบนเทเก้ นั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว ซึ่งล่าสุดสโมสรได้ออกมาแถลงการณ์อัพเดทอาการของแข้งรายนี้แล้ว

"คริสเตียน เบนเทเก้ กองหน้าของพวกเราต้องเข้ารับการผ่าตัดขนาดเล็กที่หัวเข่า เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น พวกเราทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเร็วๆนี้” พาเลช แถลง

ที่ 2 ไร้ความหมาย! คล็อปป์ ลั่นเป้าหมายของตนคือคว้าแชมป์เท่านั้น


 ยืนหยัดชัดเจนกันไปสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ที่ยืนยันว่าตนจะพอใจหากจบด้วยการคว้าแชมป์เท่านั้น เพราะอันดับ 2 นั้นมันไร้ความหมาย

คล็อปป์ นั้นคว้ารองแชมป์มาแล้วถึง 3 ครั้งตั้งแต่เข้ามาคุมทีม ซึ่งเขายืนยันว่าเป้าหมายของเขาและทีมคือการคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น หลังยังไม่เคยได้แชมป์เลยกับทีมนี้เลย

"การจบอันดับที่ 2 ในกีฬาฟุตบอล มันไม่มีความหมายอะไรเลยนะ เพราะมันหมายถึงคุณล้มเหลวในบั้นปลาย สำหรับผมและทีมเป้าหมายที่เราพอใจคือการคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น" คล็อปป์ กล่าว

สคาโลนี่ รับอยากเห็น เมสซี่ หวนคืนทีมชาติอีกครั้ง


ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติอาร์เจนติน่า ยอมรับว่าตนยังคงหวังให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะกลืนน้ำลายกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

เมสซี่ นั้นไม่ได้ติดทีมในเกมเอาชนะอิรัก 4-0 หลังเขารับไม่ได้ที่ทีมต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก จนออกมาเปรยๆว่าอาจจะเลิกเล่นทีมชาติแล้ว

"ผมหวังว่าเมสซี่จะยังกลับมาเล่นให้ชาติบ้านเกิดของเขาอีกนะ เขาคือคนที่เก่งที่สุดของประเทศนี้ และเราต้องการมีเขาในทีม" สลาโคนี่ กล่าว




เห็นด้วยตาตัวเอง! บาร์ซาญี่ ทึ่ง โด้จิ๋ว มีความมือาชีพสูงมากๆ



ถึงกับประจักษ์ด้วยตาตัวเองแล้วสำหรับ อันเดรีย บาร์ซาญี่ กองหลังจอมเก๋าของยูเวนตุส ที่ออกมายกย่องให้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ

แม้โรนัลโด้ นั้นกำลังเผชิญกับปัญหานอกสนามเรื่องการข่มขืนหญิงสาว แต่นั่นก็ไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มในสนามของเขา จนทำให้บาร์ซาญี่ ต้องออกมายอมรับถึงความเป็นมืออาชีพของแข้งรายนี้

"เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ เพราะเขาไม่ยอมให้ปัญหานอกสนามมากระทบกับฟอร์มของเขาเลย ผมไม่แปลกใจเลยนะที่เขาจะประสบความสำเร็จมามากมายขนาดนั้นก่อนย้ายมาอยู่กับเรา” บาร์ซาญี่ กล่าว


เอ่อจริงแฮะ! ตำนานกุนซือหงส์ มึนตึ๊บทำไมกุนซือกระทิง ออกทะเลหมดยามคุมชุดขาว


ปาโก้ อาเยสตาราน ตำนานกุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าทำไมบรรดากุนซือชาวสแปนิช ถึงล้มเหลวทุกครั้งไปยามมาคุม เรอัล มาดริด

ในซีซั่นนี้ มาดริด ที่มี โลเปเตกี คุมทีมนั้นกำลังออกทะเลไปไกลเรื่อยๆ โดยเอาชนะไปได้แค่ 4 เกมเท่านั้นจาก 8 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ปาโก้ สงสัยว่าทำไมบรรดากุนซือสแปนิช ถึงไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสร

"จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ผมพบว่าโค้ชสเปน มักจะไปได้ไม่สวยกับเรอัล มาดริด ซึ่งผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น” ปาโก้ กล่าว




ขอบคุณที่มาจาก https://www.fifa-line.com

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply